Tra cứu phong thủy  icon download

Tra cứu phong thủy Tra cứu tử vi,phong thủy trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tra cứu phong thủy 1.3.1.0

Phiên bản:
1.3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366533
Size:
2 MB
Phát hành:
Zendios
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tra cứu phong thủy 1.3.1.0

Nguyễn Sang

Tra cứu phong thủy for Windows Phone là ứng dụng có khả năng xem phong thuỷ một cách đầy đủ và chi tiết nhất dành riêng cho người sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows Phone. Đến với ứng dụng này bạn có thể tham khảo các hướng tốt để xây nhà, bày biện đồ đạc hay đơn giản là giờ xuất hành.

advertisements





Tra cứu phong thủy for Windows Phone là một phần mềm trình bày tương đối đầy đủ và toàn diện các tri thức cơ bản về phong thuỷ, nếu bạn là một người có ngưỡng tin thì đây cũng chính là một cuốn sách tốt cho bạn tham khảo và áp dụng vào chính cuộc sống của mình.

Tra cứu phong thủy for Windows Phone

Tra cứu phong thủy for Windows Phone cũng được một số các chuyên gia, các nhà kiến trúc sư… dùng để làm tài liệu tham khảo để thiết kế, xây dựng và thi công các công trình nhà ở, văn phòng… khiến chúng vừa tiện nghi, hiện đại lại hợp với tín ngưỡng của con người.

Tra cứu phong thủy for Windows Phone còn có tính năng tra cứu bản mệnh dựa vào năm sinh của mỗi người từ đây bạn có thể đoán biết được trước tương lai, màu sắc xung khắc, tuổi tác hợp với bạn, hay tuổi nào hợp với bạn để kinh doanh, làm việc phát đện tiến tới. Còn chờ gì nữa mà bạn không tải ngay ứng dụng hấp dẫn này về cho máy của mình nhỉ.

Các tính năng chính của Tra cứu phong thủy for Windows Phone:

-    Lập lục thập tứ cục dựa theo hướng nhà, số tầng, số phòng, hình thể ngôi nhà hay căn phòng
-    Thước lỗ bàn
-    Kho tài liệu khủng lồ về phong thuỷ trong kiến trúc
-    Tra cứu bản mệnh dựa vào năm sinh

Hình ảnh trong ứng dụng Tra cứu phong thủy for Windows Phone:

Tra cứu phong thủy for Windows Phone

Tra cứu phong thủy for Windows Phone

Tra cứu phong thủy for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tra cứu phong thủy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tra cứu phong thủy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ