Truyện cười Vova for Windows Phone icon download

Truyện cười Vova for Windows Phone Truyện cười vova trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện cười Vova for Windows Phone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365966
Size:
1 MB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cười Vova for Windows Phone 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Truyện cười Vova for Windows Phone là ứng dụng đọc truyện cười thú vị và hoàn toàn miễn phí trên Windows Phone. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn kho truyện cười vova hấp dẫn về máy để bạn giải trí.

advertisements





Truyện cười Vova for Windows Phone sẽ mang đến bạn một kho truyện cười vova khổng lồ với nhiều câu truyện cười thú vị xoay quanh cậu bé vova tinh nghịch, đáng yêu với nhiều trò đùa tinh quái. Với ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện đáng yêu cùa vova và những người bạn.

Ứng dụng Truyện cười Vova for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, giúp bạn đọc truyện thú vị hơn trên màn hình điện thoại của bạn. Ứng dụng hỗ trợ tiếng Việt phục vụ người dùng trong nước.

Truyện cười Vova for Windows Phone sẽ luôn làm mới danh sách truyện cười, cập nhật những tập truyện hấp dẫn và được yêu thích nhất. Đồng thời, ứng dụng liên tục cập nhật hàng ngày một cách đều đặn, thường xuyên.

Tính năng Truyện cười Vova for Windows Phone:

- Giúp bạn đọc truyện cười vova ngay trên thiết bị Windows Phone.
- Giúp bạn giải trí mọi lúc mọi nơi.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng, tiện lợi trên Windows Phone.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cười Vova for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cười Vova for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ