Tubecast cho WinPhone icon download

Tubecast cho WinPhone Xem Youtune trên WinPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tubecast cho WinPhone 3.3.9.3

Phiên bản:
3.3.9.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/8.1
Downloads:
801
Size:
6.03 MB
Phát hành:
Webrox
Cập nhật:
29/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tubecast cho WinPhone 3.3.9.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Tubecast cho WinPhone cung cấp cho người dùng WinPhone đầy đủ các tính năng xem video trên trang Youtube nổi tiếng. Với tiện ích này, bạn có thể xem các video ở nhiều độ phân giải khác nhau, tải xuống các video yêu thích và xem video ngay khi màn hình thiết bị đã khóa. Đây là công cụ YouTube tuyệt vời trên thiết bị di động của bạn.

advertisements





Tubecast cho WinPhone hỗ trợ xem nhiều chất lượng video khác nhau trên Youtube như: 4K (2160p), QHD (1440p), Full HD (1080p), SD (480), 60fps. Bạn thậm chí có thể xem video khi màn hình WinPhone bị khóa. Người dùng có thể đăng nhập vào tài khoản Youtube của mình để thực hiện các hoạt động như xem lịch sử video, video của tôi, chọn xem sau, xem những người theo dõi mình, theo dõi YouTuber khác...

 

download tubecast cho winphone



Tubecast cho WinPhone hỗ trợ tải về các video với chế độ tải linh hoạt, chia sẻ các video đã xem trên mạng xã hội, bình luận và đánh giá video khi đang xem, mở Youtube bằng liên kết bên trong Tubecast, phát video lên Xbox và các thiết bị DLNA như tivi thông minh, Chromecast...Nếu bạn muốn xem các chương trình tivi trên WinPhone thì có ứng dụng Zing TV cho Windows Phone. Tải về Zing TV cho Windows Phone ngay bây giờ.

 

download tubecast cho winphone



Tubecast cho WinPhone hỗ trợ tìm kiếm vidoe bằng các gợi ý tìm kiếm thông minh, các tính năng liên kết gồm: liên kết video hoặc âm thanh trên TV của bạn, liên kết trực tuyến và tải về các video Youtube. Ứng dụng này còn được đánh giá cao nhờ giao diện đẹp và tiện dụng. Nếu bạn muốn nghe nhạc trên WinPhone thì Zing Mp3 cho Windows Phone là lựa chọn tốt. Cài đặt Zing Mp3 cho Windows Phone để cập nhật những bài hát mới nhất.

 

download tubecast cho winphone


Các tính năng chính của Tubecast cho WinPhone:

- Xem video trên Youtube
- Hỗ trợ nhiều chất lượng video khác nhau
- Phát video khi màn hình đã khóa
- Tải về các video
- Đăng nhập và thực hiện nhiều hoạt động bằng tài khoản Youtube
- Tính năng liên kết hiệu quả
 

Cập nhật vào: 29/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tubecast cho WinPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tubecast cho WinPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ