Twitch cho Windows Phone icon download

Twitch cho Windows Phone Xem trực tiếp các trò chơi yêu thích

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Twitch cho Windows Phone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Downloads:
1348
Size:
4.3 MB
Phát hành:
Creato
Cập nhật:
21/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Twitch cho Windows Phone 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Twitch cho Windows Phone là ứng dụng hỗ trợ trên Windows Phone với chức năng phát sóng trực tiếp các chương trình game yêu thích đồng thời tương tác tốt hơn với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Với tiện ích này, người dùng còn có thể đăng ký để cập nhật những thông tin mới nhất từ các kênh game nổi tiếng, chia sẻ các kinh nghiệm chơi game cũng như học hỏi từ các game thủ khác.

advertisements





Twitch cho Windows Phone cho phép người dùng xem Live stream và các video phát lại của các game nổi tiếng nhất hiện nay như League of Legends, Call of Duty, Minecraft, Clash of Clans đồng thời có thể xem được các sự kiện thi đấu có sự tham gia của nhiều game thủ nổi tiếng.  Bạn cũng có thể xem các chương trình tương tác nổi tiếng như Xbox, Sony, Riot Games, Blizzard. Ứng dụng winphone thú vị này hiện đang nhận được nhiều đánh giá tốt từ hàng triệu người dùng trên thế giới.

 

download twitch cho windows phone


Twitch cho Windows Phone cung cấp cho người dùng các video game với nhiều kiến thức bổ ích, được tạo nên từ các game thủ chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến các tình huống xảy ra trong game mà trong các lần chơi, rất có thể bạn gặp phải, giúp bạn rút ra những bài học cho mình. Do vậy, có thể nói rằng, với những game thủ thực sự có thái độ nghiêm túc và muốn học hỏi để phát triển kỹ năng game của mình thì đây là ứng dụng rất cần thiết.

 

 

download twitch cho windows phone



Nếu bạn muốn xem các chương trình Tivi khác ngoài game thì có thể truy cập Zing TV cho Windows Phone được biết đến với tính năng giải trí hấp dẫn. Zing TV cho Windows Phone cung cấp cho bạn những bộ phim hay, video nhạc mới nhất.

Twitch cho Windows Phone còn hỗ trợ bạn trò chuyện với các game thủ khác trên thế giới, kể cả khi ngoại tuyến. Ngoài ra, ứng dụng này còn bổ sung chức năng thu nhỏ màn hình khi bạn muốn thoát ra để xem các tin tức khác, giúp bạn không bỏ lỡ một tình huống quan trọng nào trong game.

 

download twitch cho windows phone

 

download twitch cho windows phone



Trên Windows Phone còn nhiều tiện ích thú vị khác mà bạn có thể tải về để thử nghiệm, ví dụ Camera360 cho Windows Phone hỗ trợ chụp ảnh chất lượng cao. Camera360 cho Windows Phone đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích.



Các tính năng chính của Twitch cho Windows Phone:

- Xem các chương trình Game yêu thích
- Xem các chương trình tương tác
- Học hỏi kinh nghiệm chơi game
- Trò chuyện với các game thủ khác
- Thu nhỏ màn hình chương trình đang xem

Cập nhật vào: 21/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Twitch cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Twitch cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ