Vạn sự lành for Windows Phone icon download

Vạn sự lành for Windows Phone Tra cứu phong thủy cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vạn sự lành for Windows Phone 1.7.0.0

Phiên bản:
1.7.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366566
Size:
8 MB
Phát hành:
PingCom
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vạn sự lành for Windows Phone 1.7.0.0

Nguyễn Sang

Vạn sự lành for Windows Phone là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows phone có khả năng tra cứu phong thuỷ dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay.

advertisements





Vạn sự lành for Windows Phone cho phép bạn tự xem và chọn hướng phong thuỷ phù hợp với kích thước, màu sắc, chất liệu của các đồ vật trang trí, bày biện trong nhà của mình. Ngoài ra đến với ứng dụng này bạn còn có thể xem được các ngày, giờ hoàng đạo để xuất hành hay để giao dịch làm ăn cũng như thực hiện các công việc quan trọng với bản thân

Vạn sự lành for Windows Phone

Vạn sự lành for Windows Phone là một ứng dụng có độ tin cậy cao, các thông tin trong ứng dụng được tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau và có uy tín, chất lượng tốt từ thời xa xưa như: Hiệp Kỷ Biện Phương Thư, Ngọc Hạp Thông Thư, Đổng công Tuyển Trạch Nhật Yếu Lãm, Kinh Dịch, Bát Trạch Minh Kính, Phong Thủy Huyền Không Học và các loại sách lịch, các loại sách, báo về thiên văn ở trong và ngoài nước.

Vạn sự lành for Windows Phone là ứng dụng đáp ứng được phần nào đó nhu cầu xem xét các vấn đề về phong thuỷ cho người sử dụng, đây là một trong những nét văn hoá đặc trưng của người Việt Nam nói riêng và của người Phương Đông nói riêng.

Các tính năng chính của ứng dụng Vạn sự lành for Windows Phone :

-    Xem phong thuỷ
-    Xem ngày, giờ hoàng đạo
-    Kho tư liệu tham khảo chất lượng tốt
-    Giúp bạn bày biện trang hoàng nhà cửa thuận tiện hơn

Hình ảnh trong ứng dụng Vạn sự lành for Windows Phone :

Vạn sự lành for Windows Phone

Vạn sự lành for Windows Phone

Vạn sự lành for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vạn sự lành for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vạn sự lành for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ