VClip for Windows Phone icon download

VClip for Windows Phone Xem video trực tuyến trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VClip for Windows Phone 1.1.0.0

Phiên bản:
1.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366300
Size:
2 MB
Phát hành:
Vega Corporation
Cập nhật:
16/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download VClip for Windows Phone 1.1.0.0

Trần Minh Quân

VClip for Windows Phone là ứng dụng xem và cập nhật video nhanh nhất trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những video, bộ phim… yêu thích để xem với chất lượng tốt nhất.

advertisements





VClip for Windows Phone sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi,căng thẳng. Đến với ứng dụng này của chúng tôi bạn sẽ được xem các clip phong phú , đa dạng với các chủ đề khác nhau từ clip hài, phim, ca nhạc, kịch, các chương trình điện ảnh, thời sự, thời trang, cuộc sống…

VClip for Windows Phone

VClip for Windows Phone là một ứng dụng được xây dựng công phu và tỉ mỉ, cùng với hệ thống các video được biên tập phong phú và được cập nhật thường xuyên từ nhiều nguồn khác nhau, bạn sẽ được xem tất cả những gì mới nhất đã và đang diễn ra trên thế giới.

VClip for Windows Phone cho phép bạn tìm kiếm các video một cách nhanh chóng và thông minh, bạn chỉ cần nhập tên video vào thanh công cụ tìm kiếm và trong tích tắc bạn đã sở hữu trong tay thứ mình cần tìm. Hơn thế nữa bạn còn có thể quản lý các video ưa thích của mình để có thể xem lại chúng bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của ứng dụng VClip for Windows Phone :

-    Giao diện tiếng Việt thân thiện và dễ sử dụng
-    Xem và tải video nhanh nhất
-    Nhiều thế loại cho bạn lựa chọn
-    Tìm kiếm và quản lý video tiện ích

Hình ảnh trong ứng dụng VClip for Windows Phone :

VClip for Windows Phone

VClip for Windows Phone

VClip for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 16/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VClip for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VClip for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ