VinaBox for Windows Phone icon download

VinaBox for Windows Phone Xem video trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VinaBox for Windows Phone 1.1.2.0

Phiên bản:
1.1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365533
Size:
1 MB
Phát hành:
GPC
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download VinaBox for Windows Phone 1.1.2.0

Nguyễn Thuý Thanh

VinaBox for Windows Phone là ứng dụng dành giải trí hấp dẫn dành cho người dùng Windows Phone. Ứng dụng cung cấp về di động của bạn các video giải trí, giúp bạn xem trực tuyến. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tải tất cả các chương trình giải trí về thiết bị di động của mình.

advertisements





VinaBox for Windows Phone cho phép bạn tra cứu đầy đủ các thông tin cần thiết về nhiều lĩnh vực như thời tiết, giá vàng…trong và ngoài nước. Đồng thời, bạn cũng có thể nắm bắt các tin tức giải trí về xổ số, game, bóng đá, video clip, âm nhạc, phim ảnh…

Sử dụng VinaBox for Windows Phone, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ của VinaPhone như tải và cài đặt nhạc chuông, gửi tin nhắn. Ngoài ra khách hàng của VinaPhone sẽ nhận được 10 SMS miễn phí mỗi ngày.

VinaBox for Windows Phone là ứng dụng đa phương tiện cung cấp về di động của bạn một kho nội dung phong phú. Với tính năng vượt trội, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt.

Tính năng của VinaBox for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn các thông tin giải trí trên Windows Phone.
- Cập nhật tin tức liên tục và thường xuyên.
- Tin tức nóng hổi, đề cập nhiều vấn đề trong xã hội.
- Có ưu đãi dành cho khách hàng của Vinaphone.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VinaBox for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VinaBox for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ