Waze cho Windows Phone icon download

Waze cho Windows Phone Ứng dụng bản đồ và điều hướng giao thông

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Waze cho Windows Phone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
2339
Size:
27.53 MB
Phát hành:
Waze
Cập nhật:
28/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Waze cho Windows Phone 1.0

Thuy le

Ứng dụng Waze cho Windows Phone cung cấp đến người dùng các thông tin giao thông mới nhất, chính xác được chia sẻ từ cộng đồng. Bạn sẽ nhận được cảnh báo về tai nạn, đường xá, tìm đường đi, tìm trạm xăng rẻ nhất, gần nhất. Tiện ích này mang đến cho người dùng những trải nghiệm giao thông thú vị cùng với bạn bè của mình.

advertisements





Waze cho Windows Phone có sự kết hợp hoàn hảo giữa một ứng dụng bản đồ giao thông dựa trên nền tảng cộng đồng và một công cụ điều hướng chỉ đường cùng với hàng chục triệu thành viên khác. Ứng dụng winphone này cũng góp phần xây dựng một hệ thống giao thông an toàn, cải thiện để giao thông an toàn và tiết kiệm thời gian hơn cho bạn.

 

download waze cho windows phone



Waze cho Windows Phone còn cung cấp cho bạn các thông tin về các vụ tai nạn vừa xảy ra, trở ngại khó khăn trên đường đi để bạn tránh những cung đường đang bị ùn tắc. Ứng dụng này kết nối với Facebook cho Windows Phone nên bạn cũng có thể cập nhật các thông tin di chuyển của bạn bè mình trên Facebook cho Windows Phone và phối hợp với họ để việc đi lại được thuận tiện hơn.

 

 

download waze cho windows phone


Waze cho Windows Phone hỗ trợ người dùng tìm đường đi nhanh nhất đến địa điểm mà mình mong muốn, kết hợp đường dẫn hiển thị hướng lái xe của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Zalo cho Windows Phone để nhắn tin với bạn bè những thông tin giao thông. Ứng dụng Zalo cho Windows Phone giúp gửi tin nhắn nhanh chóng.

 

download waze cho windows phone



Các tính năng chính của Waze cho Windows Phone:

- Cung cấp lộ trình đường đi chính xác
- Cảnh báo tai nạn giao thông, tắc đường
- Tìm kiếm trạm xăng dầu rẻ nhất
- Chung tay cải thiện tình hình giao thông

Cập nhật vào: 28/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Waze cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Waze cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ