Wordament for Windows Phone icon download

Wordament for Windows Phone Game giải ô chữ trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wordament for Windows Phone 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
2159
Size:
20 MB
Phát hành:
Microsoft Studios
Cập nhật:
29/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wordament for Windows Phone 4.5

Đỗ Thanh Hải

Wordament for Windows Phone mang đến cho bạn cơ hội trở thành một thành viên trong giải thi đấu đoán chữ trên toàn thế giới, cạnh tranh với nhiều người chơi khác. Game cung cấp cho bạn những thử thách giải ô chữ từ dễ đến khó, đòi hỏi bạn phải vận dụng tư duy logic và khả năng ngoại ngữ của mình. Game có nhiều chủ đề khác nhau và những phần thưởng thú vị cho những người chiến thắng.

advertisements





Wordament for Windows Phone có cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển ngón tay của mình để tạo thành các chuỗi ký tự có nghĩa nhưng phải khớp với ô chữ được ẩn. Các chữ cái có thể nối theo chiều ngang, chiều dọc  từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, theo đường xiên và cả theo hình zic zắc. Mỗi lần giải được một ô chữ đúng, bạn sẽ được thưởng một số điểm nhất định. Trong trường hợp tìm được các từ hiếm, từ đồng nghĩa thì số điểm sẽ tăng lên.Trò chơi Windows phone thú vị này đang thu hút đông đảo người chơi trên toàn thế giới.

 

download wordament for windows phone



Wordament for Windows Phone sẽ cung cấp cho bạn một số vòng chơi thử thách như chọn ô chữ theo chủ đề, chơi trong mức thời gian giới hạn. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào giải thi đấu trực tuyến cùng rất nhiều người khác, ai đạt điểm cao nhất sẽ được vinh dạng trên bảng xếp hạng của thế giới. Bạn có thể theo dõi thứ hạng của mình trong danh sách này. Tương tự với Wordament, trò chơi Snap Attack cho Windows Phone cũng cho phép người chơi tham gia tranh tài qua bảng xếp hạng. Tải Snap Attack cho Windows Phone.

 

download wordament for windows phone



Wordament for Windows Phone còn hỗ trợ chế độ chơi biến những người chơi khác thành một Frenemies - vừa là bạn vừa là kẻ thù để so sánh kết quả với họ sau mỗi trận đấu. Đây là trò chơi rất bổ ích cho bạn khi muốn trau dồi vốn tiếng Anh của mình, đồng thời có những phút giây giải trí thú vị cùng bạn bè.

 

download wordament for windows phone

 

download wordament for windows phone



Kho ứng dụng windows phone có rất nhiều tiện ích khác mà bạn có thể tải về cho thiết bị của mình, ví dụ như ứng dụng chat Zalo cho Windows Phone đang được nhiều người sử dụng. Tải về Zalo cho Windows Phone.

Các tính năng chính của Wordament for Windows Phone:

- Giải ô chữ tiếng Anh trên Windows Phone
- Cách chơi đơn giản, nhiều chế độ chơi
- Tham gia thi đấu cùng nhiều người chơi khác
- Theo dõi thứ hạng trong danh sách
- Tăng vốn từ tiếng Anh sau mỗi vòng chơi

Cập nhật vào: 29/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wordament for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wordament for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ