WordBrain cho Windows Phone icon download

WordBrain cho Windows Phone Game giải đố tiếng Anh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WordBrain cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1958
Size:
2.4 MB
Phát hành:
GamesStudio
Cập nhật:
30/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download WordBrain cho Windows Phone

Trần Minh Quân

WordBrain cho Windows Phone là tựa game giải đố ô chữ mang tính trí tuệ cao, giúp người dùng có những phút giải trí bổ ích với việc thử tài giải các ô chữ tiếng Anh. Game có nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần và bạn phải động não liên tục để giải đúng các ô chữ. Đây là tựa game rất dễ gây nghiện nhờ lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, đồng thời giúp người chơi trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình.

advertisements





WordBrain cho Windows Phone hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau và cung cấp đến gần 600 cấp độ chơi khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra những từ tiếng Anh chính xác ẩn dưới mỗi ô chữ, những từ đã cho bị thay đổi vị trí nên bạn phải thật bình tĩnh và khéo léo để sắp xếp lại chúng. Đi giải đáp các ô chữ, bạn sẽ được tiếp xúc với các chủ đề khác nhau trong cuộc sống, giúp bạn bổ sung cho vốn từ vựng tiếng Anh của mình. Tựa game Windows Phone hấp dẫn này đang thu hút rất nhiều người chơi ở mọi lứa tuổi.

 

download wordbrain cho windows phone



WordBrain cho Windows Phone có cách chơi cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các thao tác trên màn hình cảm ứng để ghép các từ theo hàng ngang, dọc hoặc chéo. Giải đúng một ô chữ bạn sẽ có thêm tiền thưởng, còn nếu không vượt qua được bạn cũng được chơi lại thoải mái. Mỗi lần tìm ra được ô chữ đúng có nghĩa là bạn cũng đã nhớ thêm được một từ tiếng Anh cho mình. Một trò chơi tương tự khác là 4 Pics 1 Word cho Windows Phone cũng giúp bạn học hỏi và trau dồi vốn tiếng Anh, tải 4 Pics 1 Word cho Windows Phone để giải đáp nhiều ô chữ thú vị qua các hình ảnh.

 

download wordbrain cho windows phone



WordBrain cho Windows Phone là một trò chơi bổ ích cho tất cả mọi lứa tuổi nhờ tính trí tuệ cao, kích thích não bộ phát triển do phải tư duy liên tục. Bạn sẽ cảm thấy bị thu hút ngay từ những màn chơi đầu tiên, đồng thời tận hưởng cảm giác chiến thắng mỗi khi giải được chính xác các ô chữ. Hiện game hỗ trợ trên tất cả các nền tảng cho đi động.

 

download wordbrain cho windows phone

download wordbrain cho windows phone

 

Kho ứng dụng Windows phone hiện có nhiều tiện ích thú vị, chẳng hạn ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho Windows Phone cung cấp những bài hát mới nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng. Tải ngay Zing Mp3 cho Windows Phone.

Các tính năng chính của WordBrain cho Windows Phone:

- Game giải ô chữ tiếng Anh trên Windows Phone
- Nhiều chủ đề và hàng trăm cấp độ khác nhau
- Vận dụng khả năng phán đoán và tư duy tiếng Anh
- Lối chơi đơn giản, cuốn hút
 

Cập nhật vào: 30/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WordBrain cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WordBrain cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ