Yahoo Buddy  icon download

Yahoo Buddy Chat, gửi mail cho điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yahoo Buddy 2.4.0.0

Phiên bản:
2.4.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366633
Size:
780 KB
Phát hành:
Featherhead Apps
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yahoo Buddy 2.4.0.0

Thuy le

Yahoo Buddy for Windows Phone là ứng dụng dành cho thiết bị của bạn, giúp bạn truy cập vào email Yahoo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Yahoo Buddy, bạn có thể đăng nhập mail dễ dàng hơn mà lại hoàn toàn miễn phí. Với ứng dụng, bạn có thể xem và trải nghiệm nhiều trang mạng yêu thích khác.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Yahoo Buddy for Windows Phone hiện tại là 2.4.0.0 được cập nhật ngày 30/06/2014 hỗ trợ truy cập dễ dàng vào Yahoo Mail.

 

Yahoo Buddy for Windows Phone giúp bạn vào mail, xem hộp thư đến, thư đã gửi, soạn tin nhắn, danh sách liên lạc…thật dễ dàng, chỉ với các thao tác đơn giản nhất. Ứng dụng còn cung cấp cho bạn nhiều các tin tức nóng hổi về Mail xoay quanh một số các lĩnh vực về kinh tế, tài chính để bạn tìm hiểu....

 

 

Yahoo Buddy for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt và đơn giản, hỗ trợ đầy đủ thao tác người dùng cũng là yếu tố giúp ứng dụng được đông đảo người dùng. Với ứng dụng, dù bạn đang sử dụng 2G vẫn có thể quay lại các trang trước một cách nhanh chóng.

Ứng dụng Yahoo Buddy for Windows Phone giúp bạn đăng nhập và thao tác Yahoo một cách đơn giản chỉ với một cái chạm tay. Với tính năng vượt trội, ứng dụng đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt.

Tính năng của Yahoo Buddy for Windows Phone:

- Giúp bạn truy cập vào Mail Yahoo dễ dàng.
- Giúp bạn một số thao tác truy cập mail.
- Khám phá một số các tin tức liên quan.
- Cho phép máy bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yahoo Buddy được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yahoo Buddy và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ