YouTube HD  icon download

YouTube HD Xem video Youtube HD trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouTube HD 3.3.5.2

Phiên bản:
3.3.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366333
Size:
4 MB
Phát hành:
Idea Creator Corp
Cập nhật:
07/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download YouTube HD 3.3.5.2

Nguyễn Thuý Thanh

YouTube HD for Windows Phone là ứng dụng xem và tải các video trên Youtube dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng này giúp bạn có thể thưởng thức các video trên Youtube một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể

advertisements





Phiên bản mới nhất của YouTube HD for Windows Phone hiện tại là 3.3.5.2 được cập nhật ngày 4/08/2014 tăng cường chất lượng Video và tải về với tốc độ nhanh hơn.

 

YouTube HD for Windows Phone là ứng dụng có giao diện đa chạm, khiến cho việc tương tác và sử dụng của người dùng trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc xem các video trên Youtube. Với ứng dụng này người sử dụng có thể xem bất cứ video nào trên Youtube với chất lượng tốt nhất.

 

YouTube HD for Windows Phone

 

YouTube HD for Windows Phone còn cho phép bạn đánh giá các video ở trên Youtube một cách dễ dàng và nhanh chóng, cùng với tính năng cho phép đọc và bình luận video bạn có thể thoải mái chia sẻ cùng những người xem khác những suy nghĩ của mình về video đang xem.

YouTube HD for Windows Phone cung cấp tính năng quản lý các video yêu thích, bạn có thể lựa chọn các video yêu thích của mình và thêm vào phần yêu thích. Ở đây bạn có thể xem lại nhanh chóng và dễ dàng các video đó bất cứ lúc nào, ở đâu. Cùng với tính năng xem video liên quan bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm những video tiếp theo trong một bộ phim, một chương trình ca nhạc, một bài học…

Các tính năng chính của ứng dụng YouTube HD for Windows Phone :

-    Xem và tải video trên Youtube
-    Hỗ trợ độ phân giải 240p – 720p và các chuẩn HQ và HD
-    Cho phép đăng, đọc bình luận
-    Thêm danh sách yêu thích
-    Đăng ký nhận cập nhật

Hình ảnh trong ứng dụng YouTube HD for Windows Phone :

YouTube HD for Windows Phone

YouTube HD for Windows Phone

YouTube HD for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 07/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouTube HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ