Youtube Plus  icon download

Youtube Plus Tải video youtube trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Youtube Plus 1.1.1.0

Phiên bản:
1.1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
1818
Size:
3 MB
Phát hành:
5PlayMobile
Cập nhật:
07/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Youtube Plus 1.1.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Youtube Plus for Windows Phone hỗ trợ người dùng Windows Phone xem và tải các Video từ Youtube với chất lượng hình ảnh ấn tượng và tải về với tốc độ nhanh. Ứng dụng này còn cho phép xem và tải các Video định dạng HD, tải vể nhiều Video cung lúc để thêm vào danh sách phát nhạc.

advertisements





Nếu bạn muốn tìm một công cụ đơn giản và gọn nhẹ để xem Video trên Youtube thì Youtube Plus for Windows Phone là lựa chọn khá phú hợp lúc này. Được đánh giá là ứng dụng xem video trên YouTube tốt nhất trên Windows Phone, tiện ích này mang đến các Video với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất, kể cả các Video định dạng HD. Đặc biệt, Youtube Plus cho phép tải Video về máy với chế độ tải nhiều File cùng lúc, chọn nhiều video để thêm vào danh sách phát hoặc chạy ngay lập tức.

Các tính năng chính của Youtube Plus for Windows Phone:

- Xem Video trên Youtube
- Hỗ trợ định dạng HD
- Tải nhiều Video cùng lúc
- Thêm nhiều Video thêm vào danh sách phát nhạc

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 07/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Youtube Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Youtube Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ