Zing Me cho Windows Phone icon download

Zing Me cho Windows Phone Mạng xã hội Zing me trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing Me cho Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366600
Size:
8 MB
Phát hành:
Up Mobile Team
Cập nhật:
07/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Zing Me cho Windows Phone 1.0.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Zing Me cho Windows Phone là ứng dụng truy cập mạng xã hội Zing Me một cách dễ dàng, đơn giản ngay trên di động. Ứng dụng giúp bạn chia sẻ trạng thái, hình ảnh, tin nhắn…cho bạn bè của mình mọi lúc, mọi nơi. Với ứng dụng, bạn có thể gửi lời mời kết bạn với bạn bè ở khắp mọi nơi.

advertisements





Zing Me cho Windows Phone cho phép người dùng theo dõi và tương tác với bất kì hoạt động nào của bạn bè trên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn có thể xem, tìm hiểu profile của bất kì người bạn nào

Zing Me cho Windows Phone còn giúp bạn theo dõi tin tức, xem phim, nghe nhạc hay đọc báo hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có thể giao lưu với nhiều người nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, đạo diễn mà bạn hâm mộ hay yêu thích một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Zing Me cho Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, hoàn toàn phù hợp với thiết bị Windows Phone. Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều icon sinh động…giúp việc nhắn tin trên Zing của bạn trở nên thú vị hơn.

Tính năng của Zing Me cho Windows Phone

- Giúp bạn truy cập vào Zing Me ngay trên điện thoại.
- Dễ dàng kết nối với bạn bè ngay trên di động.
- Dễ dàng nghe nhạc, đọc tin tức ngay trên máy.
- Giao lưu kết bạn với người nổi tiếng.
- Kho tàng icon độc đáo, phong phú.

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 07/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing Me cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing Me cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ