Zing TV for Windows Phone icon download

Zing TV for Windows Phone Xem tivi trực tuyến trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing TV for Windows Phone 1.7.2.0

Phiên bản:
1.7.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366366
Size:
1 MB
Phát hành:
Kuti.27
Cập nhật:
18/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Zing TV for Windows Phone 1.7.2.0

Đỗ Thanh Hải

Zing TV for Windows Phone là ứng dụng giúp người dùng có thể thư giãn giải trí đa tính năng trên điện thoại Windows Phone. Bạn có thể xem video trên website tv.zing.vn hay tivi, phim... Bạn sẽ có được những giây phút giải trí thoải mái vui vẻ.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Zing TV for Windows Phone hiện tại là 1.7.2.0 được cập nhật ngày 5/07/2014 hỗ trợ cho Windows 8, thêm các mục giải trí mới hấp dẫn.

Tải Zing TV cho Windows Phone

Zing TV for Windows Phone giúp bạn có thể xem video trên website tv.zing.vn hay tivi, phim...cùng nội dung vô cùng đa dạng và phong phú trong và ngoài nước. Bao gồm nhiều bộ phim dành cho thiếu nhi như hoạt hình vui vẻ. Cùng với đó là các bộ phim mang lại tiếng cười như phim hài.

Zing TV for Windows Phone

Download Zing TV cho Windows Phone

Zing TV for Windows Phone hỗ trợ chất lượng xem phim cao và ổn định. Đồng thời bạn còn có thể thưởng thức các chương trình TV một cách trực tiếp và sống động ngay chính trên điện thoại nhờ ứng dụng.

tai zing tv cho lumia

Tải Zing TV cho Lumia

Zing TV for Windows Phone có nội dung được cập nhật thường xuyên liên tục. Bên cạnh đó, nội dung được phân loại thành nhiều chủ đề một cách khoa học. Hãy cùng trải nghiệm những giây phút giải trí vui vẻ cùng ứng dụng.

Các tính năng chính của Zing TV for Windows Phone:

- Tiện ích giải trí đa năng tổng hợp
- Nội dung vô cùng đa dạng
- Nhiều thể loại khác nhau
- Chất lượng xem phim cao
- Gồm phim hài, hoạt hình...

Cập nhật vào: 18/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing TV for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing TV for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ