Nike+ Training Club cho Android icon download

Nike+ Training Club cho Android Hỗ trợ tập thể dục giảm cân

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nike+ Training Club cho Android 5.0.1

Phiên bản:
5.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.2 and up
Downloads:
2059
Size:
63 MB
Phát hành:
Nike Inc
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Nike+ Training Club cho Android 5.0.1

Thuy le

Ứng dụng Nike+ Training Club cho Android được bình chọn là một trong những hỗ trợ giảm cân xuất sắc nhát trên các thiết bị di động nói chung và trên nền tảng Android nói riêng. Hiện tiện ích đã nhận được hơn 15 triệu lượt tải về từ nhiều quốc gia. Bạn sẽ nhận được các bài hướng dẫn luyện tập thể dục để giảm cân, tham gia cùng với những nữ vận động viên xinh

advertisements





Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Nike+ Training Club cho Android là ngươi dùng sẽ có cơ hội tập luyện cùng các vận động viên nữ xinh đẹp. Tính năng này giúp bạn có động lực hợn và thích thú hơn mỗi lần luyện tập trên điện thoại Android. Ứng dụng gồm đa dạng và phong phú các bài tập, các chương trình luyện tập, chia làm nhiều cấp độ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với khả năng của mình.

 

download nike training club cho android


Nike+ Training Club cho Android tích hợp các video minh họa chi tiết các bài tập. Mỗi bài tâp luyện gồm 3 phần chính Get Lean (Thon Gọn), Get Toned (Cắt nét) or Get Strong (Sức mạnh). Đối với những bạn mới bắt đầu, ứng dụng cung cấp giáo án tập luyện (Training Plan) nhằm tăng sự dẻo dai của mình. Bạn có thể vừa luyện tập vừa nghe nhạc trên Zing Mp3 để có động lực hơn. Rất nhiều người hiện nay có thói quen khởi động Zing Mp3 khi chạy bộ.

 

download nike training club cho android



Nike+ Training Club cho Android cũng được xem là một mạng xã hội thu nhỏ, tương tự như facebook nơi bạn có thể chia sẻ những thành tích của mình và thi đua cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh tự sướng để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong mỗi buổi tập. Tất nhiên bạn có thể đăng lên cả facebook để bạn bè cùng like ảnh.

 

download nike training club cho android

 

download nike training club cho android


Các tính năng chính của Nike+ Training Club cho Android:

- Hỗ trợ tập thể dục hằng ngày
- Luyện tập cùng các nữ vận động viên xinh đẹp
- Đa dạng các bài tập, các chương trình luyện tập
- Video hướng dẫn chi tiết các bài tập
- Tích hợp mạng xã hội

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nike+ Training Club cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nike+ Training Club cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ