Rondo cho Android icon download

Rondo cho Android Bộ sưu tập icon hình tròn cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rondo cho Android 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1789
Size:
20 MB
Phát hành:
Benas Dzimidas
Cập nhật:
07/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Rondo cho Android 4.1

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Rondo cho Android mang đến cho bạn bộ sưu tập các icon hình tròn đổ bóng, được thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc tươi sáng, giúp điện thoại Android của bạn trông khác biệt và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, nó còn cung cấp các hình nền hình tròn sử dụng cho các ứng dụng không được tích hợp icon.

advertisements





Rondo cho Android gồm hơn 19 hình nền và 1750 icon cho hầu hết các ứng dụng trên thiết bị Android của bạn. Đối với những ứng dụng nào chưa được thiết kế icon, người dùng có thể yêu cầu nhà phát triển tạo ra icon riêng cho ứng dụng đó. Bộ biểu tượng này cũng hỗ trợ rất nhiều launcher hiện nay như go, nova, apex…

 

download rondo cho android


Rondo cho Android thiết kế các icon theo lối phẳng hóa, mang phong cách material colors' kết hợp cùng hiệu ứng đổ bóng 3D, do vậy nó cũng được đánh giá là công cụ trang trí và làm đẹp điện thoại hiệu quả. Giờ đây những ứng dụng của bạn như Facebook hay Zalo đều có biểu tượng hình tròn đơn giản và ấn tượng. Hãy thay đổi phong cách cho Zalo để cảm thấy thích thú hơn mỗi lần truy cập.

 

download rondo cho android



Rondo cho Android sắp xếp các icon theo từng thư mục để người dùng lựa chọn và áp dụng dễ dàng hơn. Bạn có thể thay đổi icon cho tất cả các ứng dụng hoặc chỉ lựa chọn những ứng dụng thường xuyên sử dụng như Zing Mp3 hoặc Camera360 để thay đổi. Việc thay đổi icon cho Camera360 sẽ làm bạn tạo sự khác biệt.

 

download rondo cho android

 

download rondo cho android



Các tính năng chính của Rondo cho Android:

- Bộ sưu tập icon cho điện thoại
- Hơn 19 hình nền và 1750 icon
- Icon theo phong cách hình tròn đổ bóng 3D
- Hỗ trợ nhiều launcher khác nhau

Cập nhật vào: 07/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rondo cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rondo cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ