Word cho Android icon download

Word cho Android Soạn thảo văn bản cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Word cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 trở lên
Downloads:
181
Size:
33,79 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
07/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Word cho Android

Trần Minh Quân

Word cho Android là chương trình soạn thảo văn bản được sử dụng khá nhiều trong văn phòng, dùng để soạn thảo các văn bản, công văn. Giờ đây Microsoft mở rộng thị trường đưa ứng dụng soạn thảo văn bản này sử dụng trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và máy tính bảng, giúp ích cho người dùng thuận tiện sử dụng soạn thảo văn bản trên điện thoại.

advertisements





Là một trong những thành tố cấu thành nên bộ ứng dụng văn phòng Word, Excel, Powerpoint cho Android nổi bật với giao diện được thiết kế khá giống giao diện trên máy tính, vì vậy bạn không gặp nhiều khó khăn khi sử dụng ứng dụng này, những tính năng chính trong phiên bản cho máy tính vẫn được sử dụng trên thiết bị điện thoại như công thức toán học, vẽ bảng biều, biểu đồ, chèn hình ảnh, vẽ hình và một số tính năng phụ khác. Để dùng bảng tính người dùng có thể download thêm Excel cho các thiết bị Android.

 

tai word cho android

 

Word cho Android tạo ra những tài liệu nhanh chóng trên thiết bị điện thoại, ngoài ra bạn cũng có thể mở một tài liệu khác và chỉnh sửa dễ dàng, mặt khác tài liệu được tạo ra từ word cũng có thể được xem bằng ứng dụng Office Mobile for Office 365  hoặc chính nó. Tuy nhiên người dùng nên sử dụng cùng với bộ công cụ có trong Office Mobile for Office 365 để gia tăng hiệu suất làm việc của mình.

Tính năng lưu trữ dữ liệu trên đám mây giúp ích khá nhiều cho bạn trong việc sử dụng lưu trữ tài liệu, nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu, bạn có thể mở dữ liệu trên đám mây hoặc chia sẻ dữ liệu với bạn bè, vì vậy bạn có thể mở tài liệu word trên bất kỳ thiết bị điện thoại nào khác mà không bị mất đi định dạng ban đầu.

 

download word cho android

Word cho Android được thiết lập để xem, chỉnh sửa tài liệu với những thiết bị máy tính bảng và thiết bị điện thoại với màn hình nhỏ hơn 10.1 inch bằng sự kết hợp giữa giao diện thân thiện và tính năng ưu việt sử dụng cho hệ điều hành Android.

Word cho Android for Android cũng có hạn chế đó là bạn chỉ có thể sử dụng và điều khiển điện thoại bằng một tay trên màn hình cảm ứng, các điều khiển được thiết kế nằm phía dưới cùng của màn hình và không có tính năng chuột phải.

 

tai word cho android

Word cho Android giúp bạn tiết kiệm thời gian soạn thảo văn bản với các mẫu sẵn được sử dụng cho danh sách công việc, các bài nghiên cứu hoặc cập nhật gia đình hoặc bộ nhớ của ứng dụng sẽ tìm ra tệp tin được mở gần đây nhất trong trường hợp bạn đang soạn thảo văn bản dở dang. Ngoài việc chia sẻ dữ liệu từ các ứng dụng lưu trữ đám mây như OneDrive SharePoint, Google Drive, Box, hỗ trợ Dropbox thì bạn cũng có thể chia sẻ tệp tin bằng cách gửi mail kèm theo file đính kèm.

Những tính năng chính của Word cho Android:

- Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản dễ dàng
- Lưu trữ và chia sẻ văn bản trên các dịch vụ lưu trữ đám mây
- Giao diện thân thiện, cơ bản giống giao diện của ứng dụng cho máy tính
- Sử dụng trên các thiết bị với màn hình nhỏ hơn 10.1 inch
- Yêu cầu thiết bị Android có RAM lớn hơn hoặc bằng 1GB
- Sử dụng tài khoản Microsoft để đăng nhập và chỉnh sửa văn bản

Cập nhật vào: 07/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Word cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Word cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ