Bắn cá ăn xu cho iPhone icon download

Bắn cá ăn xu cho iPhone Game bắt cá trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bắn cá ăn xu cho iPhone 1.8.15

Phiên bản:
1.8.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
50,8 MB
Phát hành:
PunchBox
Cập nhật:
08/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Bắn cá ăn xu cho iPhone 1.8.15

Đỗ Thanh Hải

Bắn cá ăn xu cho iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể đánh bắt cá ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Ứng dụng mang đến cho bạn một phiên bản cực kỳ sắc nét với đồ họa HD. Cùng chúng tôi khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Bắn cá ăn xu cho iPhone khiến các bạn khá thú vị với những phần thưởng hấp dẫn khi bạn bắt những con cá trên biển. Bạn sẽ được một khẩu súng laser với những khả năng đặc biệt khi bạn tích lũy được đủ điểm số mà ứng dụng đưa ra. Hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng hữu ích này về máy của bạn.

Bên cạnh đó bạn hãy tải thêm các game cực hay khác giành cho iPhone như Clash of Clans cho iPhone và Bắn trứng khủng long cho iPhone

 

Bắn cá ăn xu cho iPhone mang đến cho bạn một hành trình thú vị với những âm thanh sôi động và ánh sáng cực chuẩn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 7 kích thước và nâng cấp theo ý của bạn. Còn chờ gì mà không nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

Ứng dụng Bắn cá ăn xu cho iPhone đang được khá nhiều người tham gia và sử dụng với hơn 30.000 lượt tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng thông minh và tiện lợi này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của Bắn cá ăn xu cho iPhone:

- Cung cấp cho bạn 11 loại cá với những màu sắc thú vị.
- Âm thanh khá nhẹ nhàng.
- Bạn hoàn toàn có thể thay đổi khu vực đánh bắt cá.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè qua trang mạng xã hội.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Bắn cá ăn xu cho iPhone:

tai Bắn cá ăn xu cho iPhone

 

Bắn cá ăn xu cho iPhone mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời với cuộc đi săn cá trong lòng đại dương, đồng thời giao lưu cùng nhiều bạn bè và người chơi khác với chức năng thi đấu online. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi phong cảnh lung linh huyền bí dưới đại dương với những loài sinh vật muôn màu muôn sắc. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng vũ khí để bắn các loài cá, càng bắn được nhiều, càng thu thập được nhiêu xu vàng.



download Bắn cá ăn xu cho iPhone

 

Bắn cá ăn xu cho iPhone đòi hỏi bạn khả năng quan sát, sự tập trung và ngắm bắn chuẩn xác, nghe có vẻ dễ nhưng lại không dễ dể ăn được điểm. Bạn được cung cấp 10 loại súng khác nhau và 16 loài cá 3D phong phú, bạn có thể sử dụng bom khi gặp cá tập trung nhiều tại một khu vực. Khi thu thập được một số xu nhất định, bạn có thể nâng cấp súng tại cửa hàng vật phẩm.



 

 
Bắn cá ăn xu cho iPhone cho phép bạn kết nối với Facebook để nhận thêm vàng, thi đấu và tranh tài cùng người khác để nhận những phần thưởng thú vị. Trong game còn có sự xuất hiện của mỹ nhân ngư, cá mập và bạn hãy tận dụng chúng để nhận những bí mật bất ngờ. Game đang nhận được hàng triệu lượt tải và chơi từ người dùng trên khắp thế giới.




 

Cập nhật vào: 08/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bắn cá ăn xu cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bắn cá ăn xu cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ