Hair MakeOver  icon download

Hair MakeOver Tạo kiểu tóc trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hair MakeOver

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366066
Size:
30,6 MB
Phát hành:
Touch Apps
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hair MakeOver

Trần Văn Việt

Hair MakeOver for iOS là một trong những phần mềm hướng tới làm đẹp cho mái tóc của người sử dụng iPhone/ iPad. Với phần mềm này bạn có thể tự tạo cho mình những mái tóc cực kỳ kute và độc đáo trong vòng chưa đến một phút đồng hồ.

advertisements





Hair MakeOver for iOS có thao tác cực kỳ đơn giản. Người dùng chỉ cần chọn một bức ảnh của mình hay của người thân, bạn bè và sau đó là chọn kiểu tóc bạn thích để ghép với gương mặt của mình để thử nghiệm. Có rất nhiều kiểu tóc cho bạn lựa chọn kể cả tóc nam và tóc nữ.

Hair MakeOver for iOS

Sẽ cực kỳ thích thú khi bạn tự làm mới mình với mái tóc mới. Bạn không chỉ có thể có mái tóc mới với Hair MakeOver for iOS mà bạn còn có thể chọn được cả màu tóc mà bạn thích cho mái tóc đó. Khuôn mặt của bạn thực sự hợp với kiểu tóc nào, màu sắc ra sao sẽ được cảm nhận ngay từ những tấm ảnh do bạn tạo ra. Điều này có thể đem lại cho bạn những sáng kiến hay để thay đổi mái tóc trong thực tế.

Hair MakeOver for iOS cho phép bạn lưu giữ những tấm ảnh đã được chỉnh sửa và chia sẻ nó với bạn bè trên các trang mạng xã hội như : facebook. Twitter…. Hãy đến với ứng dụng này của chúng tôi để thử nghiệm mái tóc của mình khi : ngắn , vừa, dài, vàng, nâu, đỏ….

Các tính năng chính của phần mềm Hair MakeOver for iOS

-    Có các mẫu tóc cho cả nam và nữ
-    Các mẫu tóc chất lượng cao và phong phú
-    Điều chỉnh ảnh dễ dàng khi ghép tóc
-    Bạn có thể chọn ảnh đã có trong file ảnh hay chụp bức ảnh mới để chỉnh sửa
-    Kiểu tóc phù hợp với nhiều nền khác nhau, công cụ cắt dán ảnh tiện ích
-    Cập nhật các kiểu tóc mới

Hình ảnh trong Hair MakeOver for iOS

Hair MakeOver for iOS

Hair MakeOver for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hair MakeOver được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hair MakeOver và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ