Holla (Phom)  icon download

Holla (Phom) Chơi bài tá lả trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Holla (Phom) 1.1.6

Phiên bản:
1.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 trở lên
Downloads:
366400
Size:
20,4 MB
Phát hành:
Wooriline
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Holla (Phom) 1.1.6

Nguyễn Thuý Thanh

Holla (Phom) for iOS là game phổ biến và hoàn toàn miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Trò chơi này còn được gọi với mội tên khác là tá lả. Trong khi chơi, người chơi phải tính toán cẩn thận và kỹ lưỡng những quân bài mình đang giữ và những quân bài sẽ đánh đi mới có thể vượt qua được các đối thủ khác.

advertisements





Đến với Holla (Phom) for iOS, người chơi sẽ có 9 quân bài (người chia bài sẽ có 10 quân bài) và phải tính toán sao cho sau 4 lượt đánh, tổng số điểm là nhỏ nhất. Người chơi phải tính toán rất kỹ lưỡng mới có thể giành chiến thắng.

Bên cạnh đó, Holla (Phom) for iOS cho phép người chơi chọn phòng và chơi cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động. Người chơi cũng có thể mời bạn bè qua hệ thống game hoặc gửi lời thách đấu qua các trang mạng xã hội như Facebook.

Với không gian được bố trí sang trọng và đẹp mắt, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái khi tham gia đấu trí cùng các game thủ trên toàn hệ thống. Qua chiến thắng ở mỗi ván bài, người chơi sẽ thể hiện được trí thông minh và may mắn của bản thân khi tham gia chơi cùng mọi người. Sau khi chơi, mọi người có thể so sánh điểm thông qua bảng xếp hạng.

Tính năng chính của Holla (Phom) for iOS:

- Cho phép chơi trên ứng dụng
- Hiển thị người chơi, quân bài
- Cho phép chọn phòng chơi
- Cho phép mời bạn bè
- Hiển thị điểm số
- Chia sẻ với mọi người

 

Một số hình ảnh khác của Holla (Phom) for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Holla (Phom) được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Holla (Phom) và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ