Foxit Reader for Symbian icon download

Foxit Reader for Symbian Đọc file, xem file PDF cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Foxit Reader for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian UIQ 3.X
Downloads:
365966
Size:
955,8 MB
Phát hành:
Foxit Software
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Foxit Reader for Symbian

Thuy le

Foxit Reader for Symbian là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ xem tài liệu PDF một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Symbian. Tham gia ứng dụng đề cảm nhận.

advertisements





Foxit Reader for Symbian là ứng dụng cho phép bạn có thể xem tài liệu PDF trên điện thoại di động trên hệ điều hành Symbian. Với ứng dụng này, bất kì một file tài liệu PDF nào trong máy của bạn đều có thể mở ra và đọc được chúng.

Foxit Reader for Symbian giúp bạn có thể dễ dàng xem nhiều tài liệu PDF khác nhau và tìm văn bản trong các tài liệu PDF. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể làm việc trên các tài liệu PDF trên đường đi mà không cần phải mang theo chiếc latop nặng nề.

Foxit Reader for Symbian là ứng dụng hay và tiện ích mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành Symbian là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này thật dễ dàng.

Tính năng chính của Foxit Reader for Symbian

- Có thể xem tập tin PDF trên thiết bị Symbian UIQ 3.X.
- Hỗ trợ xem tài liệu PDF với nhiều mức độ zoom.
- Có thể điều hướng đến một trang cụ thể khi bạn đang đọc tập tin PDF.
- Xoay trang hiển thị 90 độ.
 

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Foxit Reader for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Foxit Reader for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ