Handy Calendar for Symbian icon download

Handy Calendar for Symbian Xem lịch ngày tháng cho điện thoại Nokia

35/5

Download

Bắt đầu tải

Handy Calendar for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian OS
Downloads:
365300
Size:
1,6 MB
Phát hành:
Penreader
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Handy Calendar for Symbian

Thu Hà

Handy Calendar for Symbian là ứng dụng giúp bạn có thể lên kế hoạch và sắp xếp chúng trên chính chiếc điện thoại của bạn thông qua ứng dụng iOS. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn khá nhiều loại lịch, nhật ký khác nhau. Bạn hãy nhanh tay khám phá trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Handy Calendar for Symbian là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cho máy điện thoại của bạn. Ứng dụng mang lại khá nhiều chức năng hữu ích cho máy của bạn. Bạn hãy tham gia ngay ứng dụng Symbian để cùng khám phá và cảm nhận ngay nhé.

Handy Calendar for Symbian giúp bạn có thể thêm các mục, chủ đề hay thời gian, địa điểm để tạo một entry mới. Ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn nhiều tính năng quan trọng, như giúp bạn báo thức bột cuộc hẹn quan trọng hay một cuộc họp ở công ty. Thật thú vị đúng không nào.

Ứng dụng Handy Calendar for Symbian đang được hàng ngàn người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị Symbian.

Tính năng của Handy Calendar for Symbian:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay.
- Làm mới hơn cho kho ứng dụng trong máy bạn.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè ứng dụng hữu ích này.
- Là người nhắc nhở bạn trong những dịp hẹn quan trọng.
 

Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Handy Calendar for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Handy Calendar for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ