TranslateAll for Nokia icon download

TranslateAll for Nokia Dịch văn bản cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TranslateAll for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
365666
Size:
317,4 KB
Phát hành:
JOE
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download TranslateAll for Nokia

Thu Hà

TranslateAll for Nokia là ứng dụng giúp bạn có thể hỗ trợ dịch thuật ngay trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng này mang lại cho bạn khá nhiều tiện ích đặc biệt là trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị Symbian nhé.

advertisements





TranslateAll for Nokia mang lại khá nhiều tiện ích cho mọi người đặc biệt là những ai đang theo ngành phiên dịch hay những ai đang muốn dịch thuật tài liệu cũng đều cảm thấy rất cần thiết. Bạn đã có trong tay ứng dụng hữu ích này chưa. Hãy thử khám phá nhé.

TranslateAll for Nokia hỗ trợ bạn với 63 ngôn ngữ với nhiều tính năng và ví dụ hấp dẫn, dễ hiểu. Ứng dụng cũng sẽ đề xuất cho bạn ngôn ngữ được phát hiện một cách tự động. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng Symbian để có thể biết thêm thông tin về ứng dụng này nhé.

Ứng dụng TranslateAll for Nokia được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng hữu ích này nếu máy bạn đã có sẵn thiết bị Symbian.

Tính năng của TranslateAll for Nokia:

- Bạn có thể dịch văn bản một cách đơn giản nhất.
- Hỗ trợ cho bạn khá nhiều ngôn ngữ.
- Ứng dụng này trở thành cuốn từ điển hữu dụng và nhanh gọn.
- Giao diện khá đơn giản cho người dùng.

Một số hình ảnh khác trong TranslateAll for Nokia



Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TranslateAll for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TranslateAll for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ