Easy Mute Free icon download

Easy Mute Free Chặn cuộc gọi cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Easy Mute Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
365600
Size:
Phát hành:
Melon Mobile
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Easy Mute Free

Thu Hà

Easy Mute Free là ứng dụng giúp bạn có thể loại bỏ những cuộc gọi không mong muốn trên chính thiết bị di động của bạn. Bằng cách này, bạn có thể ấn định được nhạc chuông cho những đối tượng bạn thực sự không muốn tiếp chuyện. Bạn hãy khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị Symbian nhé.

advertisements





Easy Mute Free sẽ mặc định nhạc chuông im lặng đối với những số điện thoại của những chủ nhân gây nhiều phiền nhiễu cho bạn. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi những tiếng chuông điện thoại thường có nữa. Hãy tham gia ngay ứng dụng Symbian để có thể biết thêm thông tin nhé.

Easy Mute Free sẽ ngặn chặn được sự làm phiền của những đối tượng đáng ghét. Hãy nhanh chóng khám phá ngay ứng dụng và chia sẻ ngay với bạn bè và người thân của bạn về ứng dụng hữu ích này nhé. Ứng dụng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ứng dụng Easy Mute Free được khá nhiều người tải và sử dụng. Bạn cũng có thể tải ngay ứng dụng thông minh này nếu máy bạn có thiết bị Symbian.

Tính năng của Easy Mute Free:

- Tránh cho bạn khỏi làm phiền bởi những đối tượng mà bạn không thích.
- Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn.
- Giao diện khá thân thiện với người dùng.
- Bạn có thể chia sẻ và tải ứng dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác trong Easy Mute Free



Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Easy Mute Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Easy Mute Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ