Tào Tháo Truyện for Java icon download

Tào Tháo Truyện for Java Game nhập vai cho Java

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tào Tháo Truyện for Java v1.38.0818

Phiên bản:
v1.38.0818
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
java
Downloads:
1378
Size:
10.6 MB
Phát hành:
One Play
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tào Tháo Truyện for Java v1.38.0818

Nguyễn Thuý Thanh

Tào Tháo Truyện for Java là tựa game chiến thuật đỉnh cao trên nền tảng Java sau các phiên bản trên Android và iOS, mang đến cho bạn những cuộc chiến kinh điển thời Tam Quốc. Người chơi sẽ lựa chọn quốc gia cho mình và xây dựng thành một đế chế hùng mạnh, thôn tính tất cả những vùng đất đai xung quanh.

advertisements





Tào Tháo Truyện for Java có cốt truyện thời Tam Quốc phân tranh cùng hình ảnh Tào Tháo làm trung tâm, đây là một nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc. Đặc biệt, các chiến trường được tái hiện khá chân thực với thành trì, các công trình xây dựng cùng nhân vật được tạo hình chi tiết, sinh động và biểu cảm.

Tào Tháo Truyện for Java có hệ thống nhiệm vụ đa dạng để bạn thực hiện như xây dựng thành trì,  nâng cấp công trình, chiêu mộ tướng lĩnh cùng binh lính, củng cố lực lượng quân đội cho chính mình. Bạn không chỉ thể hiện mình là một người dũng cảm nơi chiến trường mà còn là một người tinh thông chiến thuật, trí tuệ siêu phàm.

Tào Tháo Truyện for Java còn tích hợp những yếu tố lãng mạn như cảnh đẹp non nước phong thủy hữu tình để bạn thưởng ngoạn sau những trận trường kỳ kháng chiến.

Các tính năng chính của Tào Tháo Truyện for Java:

- Game chiến thuật Tam Quốc đỉnh cao
- Tái hiện lịch sử Trung Quốc và nhân vật Tào Tháo
- Bối cảnh chiến đấu chân thực
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Kết hợp giữ những màn chiến đấu kịch tính và yếu tố lãng mạn

 

Một số hình ảnh khác trong Tào Tháo Truyện for Java




 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tào Tháo Truyện for Java được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tào Tháo Truyện for Java và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ