Võ Lâm 3 for Java icon download

Võ Lâm 3 for Java Game Online kiếm hiệp Võ Lâm trên điện thoại Java, Symbia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Võ Lâm 3 for Java 1.17

Phiên bản:
1.17
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
2450
Size:
1.73MB
Phát hành:
MC Group
Cập nhật:
26/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Võ Lâm 3 for Java 1.17

Thuy le

Võ Lâm 3 for Java là phiên bản tiếp theo của tựa game kiếm hiệp Võ Lâm nổi tiếng dành cho các thiết bị chạy ứng dụng Java, với những cải tiến toàn diện về cả tính năng và đồ họa. Người chơi sẽ được nhập vai vào những nhân vật thuộc các bang phái nổi tiếng trong lịch sử và tham gia trực tiếp vào những cuộc tranh hùng võ lâm.

advertisements





Võ Lâm 3 for Java có cốt truyện  xoay quanh cuộc chiến giành quyền lực của 2 thế lực giữa tiên giới và ma giới gây hại cho nhân dân. Người chơi sẽ hóa thân vào những nhân vật thuộc các bang phái võ lâm cổ đại bao gồm: Mộ Dung, Cổ Mộ, Nga My, Thiếu Lâm ,Võ Đang, Toàn Chân.... để thiết lập nên thời đại anh hùng của mình.


Võ Lâm 3 for Java cho phép người chơi cường hóa trang bị, tỷ thí võ công, thách đấu, phối hợp cùng bạn bè để chinh phục boss, giành những phần thưởng hấp dẫn. Game còn lôi cuốn người chơi với những khung cảnh đẹp mắt, làm dịu đi không khí của những cuộc chiến gay cấn.

Võ Lâm 3 for Java bổ sung thêm các boss dã ngoại, thêm hoạt động online cho các game thủ, các tuyệt học võ công, tạo hình nhân vật sinh động hơn. Game còn tích hợp thêm những hiệu ứng nổi bật thể hiện được nét đẹp của những tuyệt chiêu võ lâm của các bang phái.

Những điểm cuốn hút của game Võ Lâm 3 for Java:

- Game võ lâm kiếm hiệp trên Java
- Hóa thân vào các nhân vật trong các bang phái
- Hệ thống kỹ năng, vũ khí, boss, phần thưởng đa dạng
- Khung cảnh cổ xưa đẹp mắt
- Hiệu ứng đồ họa ấn tượng và sinh động

Hình ảnh trong game Võ Lâm 3 for Java




 

Cập nhật vào: 26/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Võ Lâm 3 for Java được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Võ Lâm 3 for Java và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ