Wire Alarm for Symbian icon download

Wire Alarm for Symbian Báo thức cho điện thoại Symbian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wire Alarm for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian S60
Downloads:
365366
Size:
870,4 KB
Phát hành:
Pico Brothers
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wire Alarm for Symbian

Thu Hà

Wire Alarm for Symbian là ứng dụng giúp bạn có thể báo thức cho di động của bạn thông qua thiết bị Symbian. Giờ đây, chiếc điện thoại của bạn có thể biến thành đồng hồ báo thức thật là thú vị phải không nào? Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị Symbian nhé.

advertisements





Wire Alarm for Symbian là một ứng dụng báo thức với đa chức năng cho bạn sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tai nghe thường hoặc tai nghe nhét tai một cách hiệu quả nhất. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng Symbian để có thể tìm hiểu kỹ hơn thông tin nhé.

Wire Alarm for Symbian sẽ là một ứng dụng nhằm bảo vệ điện thoại của bạn một cách tối ưu nhất. Khi tai nghe của bạn ngắt kết nối cũng chính là lúc báo thức của bạn đã được khởi động. Hãy nhanh tay chia sẻ ngay ứng dụng thông minh này đến bạn bè và người thân của bạn nhé.

Ứng dụng Wire Alarm for Symbian đang thu hút được khá đông bạn tham gia. Hãy tải ngay ứng dụng Symbian về máy để bạn có thể “dinh” ngay ứng dụng hữu ích này nhé.

Tính năng của Wire Alarm for Symbian:

- Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những tiện ích không ngờ.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn ứng dụng này.
- Giao diện khá thân thiện với người dùng.
- Bạn có thể tải và chia sẻ ứng dụng này một cách miễn phí.
 

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wire Alarm for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wire Alarm for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ