Firefox for Nokia icon download

Firefox for Nokia Trình duyệt web cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Firefox for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
366333
Size:
25,3 MB
Phát hành:
Firefox
Cập nhật:
10/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Firefox for Nokia

Trần Văn Việt

Firefox for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ trình duyệt Firefox vô cùng tiện ích. Đây là ứng dụng đươc thiết kế cho thiết bị Nokia cho phép bạn trình duyệt web nhanh hơn. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Firefox for Nokia mang đến cho bạn một khả năng trình duyệt web ngày càng khẳng định vị thế của mình trong thị phần trình duyệt web. Ứng dụng ra đời với mục đích "bành trướng" thị phần của mình, giúp người dùng có thể dễ dàng tham gia trình duyệt web với công cụ Firefox.

Firefox for Nokia là ứng dụng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những kinh nghiệm duyệt web tốt nhất giúp bạn có cảm giác tuyệt vời như đang duyệt web trên máy tính. Ứng dụng với một tốc độ nhanh chóng giúp bạn có thể lướt web tiện dụng và an toàn.

Firefox for Nokia là ứng dụng hay và tiện ích với thiết kế nhỏ gọn và thông mình vì thế thu hút lượng lớn số người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành Symbian là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Firefox for Nokia:

- Mang đến trình duyệt web an toàn và hiệu quả.
- Hỗ trợ những công cụ khác nhau giúp bạn lướt web nhanh hơn.
- Thiết kế nhỏ gọn thông minh thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.

 

Cập nhật vào: 10/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Firefox for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Firefox for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ