Smart Call Manager for S60 icon download

Smart Call Manager for S60 Quản lý cuộc gọi cho Symbian

35/5

Download

Bắt đầu tải

Smart Call Manager for S60

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366166
Size:
666 KB
Phát hành:
Eltima Sofware
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Smart Call Manager for S60

Thuy le

Smart Call Manager for S60 là ứng dụng giúp bạn có thể tích hợp được nhiều phần mềm thông dụng khác trên máy của bạn như: Advance Call Manager, Call recoder hay là ghi âm một cách không giới hạn. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị Symbian nhé.

advertisements





Smart Call Manager for S60 mang đến cho bạn một ứng dụng khá tuyệt vời. Bạn thử nghĩ mà xem, trước kia bạn phải sử dụng ứng dụng Advance Call Manager hay Call recoder hoặc ứng dụng ghi âm cho mỗi tiện ích thì giờ đây một ứng dụng có thể đảm nhiệm tất cả.

Smart Call Manager for S60 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những tính năng mà nó mang lại. Bạn có thể từ chối hay chấp nhận trả lời các tin nhắn ngay trên màn hình điện thoại của bạn một cách dễ dang nhất. Hãy khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị Symbian nhé.

Ứng dụng Smart Call Manager for S60 được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy bạn có thiết bị Symbian trong máy.

Tính năng của Smart Call Manager for S60:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá thân thiện với người dùng.
- Giao diện đơn giản cho người dùng.
- Bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng này miễn phí.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân ứng dụng thông minh này.
 

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Smart Call Manager for S60 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Smart Call Manager for S60 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ