WeFi for Symbian for Nokia icon download

WeFi for Symbian for Nokia Tìm sóng wifi cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WeFi for Symbian for Nokia 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366266
Size:
Phát hành:
WeFi
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download WeFi for Symbian for Nokia 1.4

Nguyễn Thuý Thanh

WeFi for Symbian for Nokia là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động của hãng Nokia có khả năng dò tìm sóng Wifi một cách nhanh nhậy nhất có thể, khi bạn sử dụng phần mềm này của chúng tôi thì khả năng thu nhận sóng wifi của thiết bị điện thoại của bạn tăng nên một cách khó tin.

advertisements





WeFi for Symbian for Nokia là một ứng dụng dò tìm sóng Wifi chuyên nghiệp, nó có thể phát hiện ra bất xứ điểm phát sóng nào trong phạm vi cho phép, tương ứng với kha năng  thu nhận sóng wifi của máy tính xách tay của bạn.

WeFi for Symbian for Nokia sẽ sử dụng kết nối Wifi của bạn để tìm vị trí hiện tạo mà bạn đang ở đó, sau đó ứng dụng sẽ cho bạn thấy danh sách những điểm phát sóng Wifi gần vị trí của bạn nhất thông qua kết nối Internet. Ứng dụng này sử dụng Wifi Maps nên nó dễ dàng tìm ra các điểm phát sóng dưới dạng bản đồ mà Google cung cấp.

WeFi for Symbian for Nokia còn cho phép bạn nhập vào một vị trí bất kỳ và ấn nút Go với Wifi Maps của Google bạn có thể tìm ra danh sách các sóng Wifi và địa điểm phát sóng. Nhưng kết quả tìm kiếm ở đây có độ chính xác không cao lắm.

Các tính năng chính của WeFi for Symbian for Nokia

-    Tìm sóng Wifi
-    Các định địa điểm phát Wifi
-    Tìm kiếm các trạm phát sóng
-    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WeFi for Symbian for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WeFi for Symbian for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ