Opera Mini (S60) icon download

Opera Mini (S60) Duyệt web nhanh cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Opera Mini (S60) 7.0

Phiên bản:
7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366566
Size:
1,2 MB
Phát hành:
Opera Software
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Opera Mini (S60) 7.0

Trần Văn Việt

Opera Mini (S60) là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ trình duyệt web an toàn và hiệu quả với tốc độ nhanh. Ứng dụng cung cấp cho bạn những công cụ mới để bạn có thể lướt web đạt hiệu quả hơn. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Opera Mini (S60) là ứng dụng cung cấp cho bạn trải nghiệm web tốt nhất cho điện thoại di động giúp cho trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile nhanh hơn. Ứng dụng mang đến công cụ cải tiến mới nhất cùng với sự hỗ trợ cho công nghệ mới giúp bạn lướt web hiệu quả và an toàn.

Với Opera Mini (S60) bạn có thể chuyển đổi giữa các trang web đã mở thông qua các tab, và Speed Dial một cách nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn khởi chạy trang web ưa thích nhanh chóng. Ứng dụng còn mang đến cho bạn tính năng nâng cao web trên chính chiếc điện thoại của bạn.

Opera Mini (S60) hỗ trợ Opera Mini và Opera Mobile giúp bạn có thể dễ dàng chuyển hướng trên cả các thiết bị màn hình cảm ứng và bàn phím. Tham gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành Symbian cho máy của bạn.

Tính năng của Opera Mini (S60):

- Công cụ trình duyệt web nhanh với dữ liệu luôn sẵn sàng khi bạn cần.
- Có thể chia sẻ trang web một cách đơn giản.
- Xem những gì bạn đang tìm kiếm
- Hỗ trợ quản lý download an toàn và tối ưu.

Một số hình ảnh khác trong Opera Mini (S60)



Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Opera Mini (S60) được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Opera Mini (S60) và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ