Viber for Nokia icon download

Viber for Nokia Gọi điện, nhắn tin cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Viber for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366600
Size:
1,3 MB
Phát hành:
Viber Media
Cập nhật:
09/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Viber for Nokia

Nguyễn Thuý Thanh

Viber for Nokia là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí trên các thiết bị điện thoại di động của hãng Nokia, bạn có thể gọi điện và nhắn tin miễn phí mọi lúc, mọi nơi mỗi khi bạn cần, bạn sẽ tích kiệm được một khoản chi phí đang kể cho cuộc sống hàng ngày nhờ vào ứng dụng hữu ích này của chúng tôi.

advertisements





Viber for Nokia là một ứng dụng thông minh và tiện ích đối với mỗi chúng ta. Bạn cần phải gọi điện nhiều, bạn cần trao đổi thông tin trực tiếp với người thân bạn bè, các đối tác làm ăn một cách nhanh chóng thì Viber là một giải pháp hữu hiệu cho bạn. Đến với ứng dụng này bạn sẽ được gọi điện, nhắn tin miến phí nếu bạn và người thân của bạn cùng sử dụng Viber.

Viber for Nokia có tính năng tích hợp liền mạch với điện thoại di động của bạn, nó có thể tự động xác định các số điện thoại cũng sử dụng “Viber for Nokia “ nên bạn có thể bắt đầu gọi điện mà không cần phải làm các thao tác phức tạp như thông thường.

Viber for Nokia cho phép bạn gửi tin nhắn và hình ảnh đến các thiết bị di động khác trên toàn thế giới miễn phí khi họ sử dụng 3G hoặc Wifi. Ngoài ra ứng dụng còn cho phép bạn gửi tin nhắn nhóm lên đến 15 người, cùng với tính năng xác định vị trí gửi tin nhắn để người nhận có thể biết được chính xác vị trí đang ở của người gửi.

Các tính năng chính của ứng dụng Viber for Nokia

-    Gọi và gửi tin nhắn miễn phí
-    Gửi hình ảnh cho bạn bè
-    Không cần đăng kí, mật khẩu hay có thư mời
-    Đính kém vị trí nhắn tin
 

Cập nhật vào: 09/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Viber for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Viber for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ