Nimbuzz for Symbian S60 v3 icon download

Nimbuzz for Symbian S60 v3 Chat, nhắn tin miễn phí cho Symbian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nimbuzz for Symbian S60 v3

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian Series 60 v3
Downloads:
366566
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Nimbuzz
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nimbuzz for Symbian S60 v3

Trần Minh Quân

Nimbuzz for Symbian S60 v3 là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động có khả năng chat cùng bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

advertisements





Nimbuzz for Symbian S60 v3 là ứng dụng chát đa năng trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Symbian S60,S80,S90..., ứng dụng cho phép bạn lựa chọn một trong các tài khoản trên Yahoo Messenger Skype, MSN, ICQ, AIM, Google Talk để tham gia chát với bạn bè và người thân của mình.

Nimbuzz for Symbian S60 v3 cung cấp cho bạn tất cả các tính năng của công cụ chát thông thường, bạn có thể gửi tin nhắn, gửi hình ảnh ngộ nghĩnh, gửi ảnh, gửi tin nhắn thoại cho bất cứ thiết bị nào khác khi chúng cũng sử dụng tài khoản của một trong những phần mềm chát Yahoo Messenger Skype, MSN, ICQ, AIM, Google Talk .

Nimbuzz for Symbian S60 v3 còn cho phép bạn sao lưu tất cả danh bạ điện thoại trên máy của bạn, giờ đây bạn không còn lo lắng sẽ mất hết danh bạ điện thoại nếu như bạn gặp phải một vài sự cố như cháy sim, mất điện thoại, hỏng điện thoại.

Các tính năng chính của Nimbuzz for Symbian S60 v3

-    Chát đa năng
-    Cài đặt đơn giản
-    Hỗ trợ sao lưu và phục hồi danh bạ
-    Giao diện đơn giản và dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nimbuzz for Symbian S60 v3 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nimbuzz for Symbian S60 v3 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ