imo for Symbian icon download

imo for Symbian Chat, trò chuyện trực tuyến cho Symbian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

imo for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
365333
Size:
522,2 KB
Phát hành:
imo im
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download imo for Symbian

Thu Hà

imo for Symbian là ứng dụng giúp bạn có thể chat với bạn bè trên mạng IM ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh của bạn. Ứng dụng hứa hẹn sẽ là ứng dụng mang đến cảm giác hài lòng cho bạn khi sử dụng. Bạn có thể khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị Symbian.

advertisements





imo for Symbian sẽ là một cầu nối giúp bạn với bạn bè và người thân gần gũi nhau hơn nữa. Thật thú vị khi đó chính là sợi dây kết nối vòng tay của bạn và mọi người. Bạn hãy nhanh tay tham gia ngay ứng dụng Symbian để có thể tìm hiểu kỹ hơn nữa nhé.

imo for Symbian giúp bạn giữ liên lạc nhờ một tài khoản IM đã có và nó được hỗ trợ trên các ứng dụng khác nhau như MSN, MySpace, Skype, Steam Chat hay là Yahoo Messenger. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay và cảm nhận nhé.

Ứng dụng imo for Symbian hiện đang được khá nhiều người sử dụng và tải về máy. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị Symbian trong máy.

Tính năng của imo for Symbian :

- Mang đến cho bạn một phần mềm khá hữu dụng.
- Bạn có thể chia sẻ ngay với bạn bè và người thân của mình.
- Giao diện thân thiện với người dùng.
- Bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác trongimo for Symbian



Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng imo for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải imo for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ