SMS Preview for Symbian icon download

SMS Preview for Symbian Đọc tin nhắn nhanh cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SMS Preview for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
365800
Size:
351,7 KB
Phát hành:
Numo Solutions
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download SMS Preview for Symbian

Thuy le

SMS Preview for Symbian là ứng dụng mang đến cho bạn một công cụ SMS mới giúp bạn có thể nâng cấp cách hiển thị các message của bạn. Đây là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể mở tin nhắn ra mà không cần phải kích vào nó. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





SMS Preview for Symbian giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải đọc những message không quan trọng. Với ứng dụng này bạn cũng sẽ không còn phải lo lắng về những thông báo có tin nhắn mới, hay băn khoăn về nội dung của các tin nhắn này.

SMS Preview for Symbian hỗ trợ bạn có thể xem trước nội dung các message trong khoảng 5 - 60 giây trên màn hình trước khi bạn kích đúp vào chúng. Tham gia ứng dụng này mọi lúc mọi nơi để không còn phải bận tâm về một tin nhắn rác nào hay tin nhắn nào không mong muốn.

SMS Preview for Symbian là ứng dụng miễn phí mang lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về quá trình đọc tin nhắn. Tham gia ứng dụng này thất đơn giản và dễ dàng chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành Symbian

Tính năng của SMS Preview for Symbian:

- Nâng cấp hiển thị tin nhắn trên màn hình điện thoại của bạn.
- Hỗ trợ xem trước tin nhắn trước khi mở chúng ra.
- Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi không phải đọc những tin nhắn không mong muốn.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMS Preview for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMS Preview for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ