Youtube HD for Nokia icon download

Youtube HD for Nokia Xem video HD cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Youtube HD for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia Symbian
Downloads:
366533
Size:
952,3 KB
Phát hành:
KindGate
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Youtube HD for Nokia

Trần Minh Quân

Youtube HD for Nokia là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động của hãng Nokia có thể xem và tải các video trên Youtube một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

advertisements





Youtube HD for Nokia là ứng dụng có giao diện đa chạm, khiến cho việc tương tác và sử dụng của người dùng trở lên thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc xem các video trên Youtube. Với ứng dụng này người sử dụng có thể xem bất cứ video nào trên Youtube với chất lượng tốt nhất.

Youtube HD for Nokia còn cho phép bạn đánh giá các video ở trên Youtube một cách dễ dàng và nhanh chóng, cùng với tính năng cho phép đọc và bình luận video bạn có thể thoải mái chia sẻ cùng những người xem khác những suy nghĩ của mình về video đang xem.

Youtube HD for Nokia cung cấp tính năng quản lý các video yêu thích, bạn có thể lựa chọn các video yêu thích của mình và thêm vào phần yêu thích. Ở đây bạn có thể xem lại nhanh chóng và dễ dàng các video đó bất cứ lúc nào, ở đâu. Cùng với tính năng xem video liên quan bạn sẽ tích kiệm được rất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm những video tiếp theo trong một bộ phim, một chương trình ca nhạc, một bài học…

Các tính năng chính của ứng dụng Youtube HD for Nokia

-    Xem và tải video trên Youtube
-    Hỗ trợ độ phân giải 240p – 720p
-    Cho phép đăng, đọc bình luận
-    Thêm danh sách yêu thích
-    Đăng ký nhận  cập nhật
 

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Youtube HD for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Youtube HD for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ