Arrow Player for Symbian icon download

Arrow Player for Symbian Nghe nhạc cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Arrow Player for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366333
Size:
286,7 KB
Phát hành:
Liquid Air Lab
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Arrow Player for Symbian

Nguyễn Thuý Thanh

Arrow Player for Symbian là ứng dụng nghe nhạc trên thiết bị chạy hệ điều hành Symbian.Ứng dụng được thiết kế xây dựng lên chương trình giúp người dùng có thể nghe nhạc với chất lượng đỉnh cao. Ứng dụng là lựa chọn tuyệt vời đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của giới chơi âm thanh.

advertisements





Arrow Player for Symbian là ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ nhất hiện nay dành cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Symbian. Danh sách các bản nhạc được lấy trực tuyến từ các website nghe nhạc được đông đảo mọi người yêu thích như: mp3.zing.vn, nhac.vui.vn, nhaccuatui.com. Với nguồn nhạc vô cùng phong phú, bạn sẽ được thỏa thích thưởng thức những bản nhạc hot nhất trên Internet hiện nay.

 Ứng dụng Arrow Player for Symbian được hỗ trợ khá khá nhiều tính năng nghe nhạc cũng như giao diện chương trình cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng biến chiếc smartphone của mình thành một máy chơi nhạc chuyên nghiệp thì ứng dụng này là sự lựa chọn số 1.

Ngoài ra Arrow Player for Symbian còn hỗ trợ cả tính năng download nhạc về máy. Ứng dụng cho phép người dùng có thể chọn những bài hát yêu thích và tải trực tiếp ngay trên các website nghe nhạc, hoặc có thể tải cả album nhạc chỉ  với một thao tác. Không chỉ dừng ở đó ứng dụng còn hỗ trợ chạy trên các hệ điều hành của Symbian.

Các tính năng chính của Arrow Player for Symbian

- Cho phép download nhạc trực tuyến từ các trang web nghe nhạc.
- Hỗ trợ download cả album nhạc.
- Tạo và quản lý danh sách nhạc một cách thuận tiện.
 

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Arrow Player for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Arrow Player for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ