Crystal2Mobile Player & Producer (Series 60) for Symbian icon download

Crystal2Mobile Player & Producer (Series 60) for Symbian Nghe nhạc cho điện thoại Nokia

35/5

Download

Bắt đầu tải

Crystal2Mobile Player & Producer (Series 60) for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366100
Size:
3,9 MB
Phát hành:
CrystalReality
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Crystal2Mobile Player & Producer (Series 60) for Symbian

Nguyễn Thuý Thanh

Crystal2Mobile Player & Producer for Symbian là ứng dụng chơi nhạc cung cấp tính năng phát lại video trên điện thoại thông minh. Với các tính năng vượt trội như chuyển đổi nội dụng từ DVD sang định dạng “thân thiện” với điện thoại một cách nhanh chóng. Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt với đối vời mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Crystal2Mobile Player & Producer for Symbian là ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng giải trí hấp dẫn. Người dùng có thể phát các clip được ghi bởi camera trong chế độ toàn màn hình của điện thoại. Bên cạnh đó ứng dụng còn có thể tìm duyệt các file được tích hợp sẵn trong máy.

Ứng dụng Crystal2Mobile Player & Producer for Symbian sẽ giúp người dùng có thể chuyển đổi định dạng các bộ phim, các đoạn video âm nhạc với chất lượng DVD xuống mức “thân thiện” có thể xem được trên điện thoại. Và chế độ xem được hiển thị xem trước thumbnail, người dùng có thể chia sẻ video thông qua bluetooth cùng vô vàn tính năng hấp dẫn khác.

Crystal2Mobile Player & Producer for Symbian được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Crystal2Mobile Player & Producer for Symbian

- Chia sẻ video qua bluetooth.
- Hỗ trợ chế độ sửa lỗi nhanh chóng.
- Các tính năng liên tục được cập nhật qua các phiên bản.
 

Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Crystal2Mobile Player & Producer (Series 60) for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Crystal2Mobile Player & Producer (Series 60) for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ