Motorola Media Studio for Symbian icon download

Motorola Media Studio for Symbian Xem video trên điện thoại Motorola

35/5

Download

Bắt đầu tải

Motorola Media Studio for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366233
Size:
7,7 MB
Phát hành:
Makayama Software
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Motorola Media Studio for Symbian

Nguyễn Thuý Thanh

Motorola Media Studio for Symbian là ứng dụng cho phép người sử dụng điện thoại Motorola tải nhạc, phim một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Như các bạn đã biết Motorola là một hãng điện thoại đa dạng về hệ điều hành từ Linux, Symbian, Java cho đến Windows Mobile nên cần các phần mềm riêng để tải nhạc, phim vì thế ứng dụng này của chúng tôi ra đời để giải quyết hiểu quả vấn đề này

advertisements





Motorola Media Studio for Symbian cho phép người sử dụng tải các file nhạc, phim từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn có thể vào DVD Content để sao chép File từ đĩa, hay Video Content để sao chép từ máy tính

Motorola Media Studio for Symbian cũng cho phép bạn cắt các đoạn phim, các video ca nhạc hay video ý nghĩa với bạn thành các đoạn nhỏ có dung lượng 128MB, 256MB, hoặc 512MB để cho vào thẻ nhớ của mình.

Motorola Media Studio for Symbian có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, với từng mục khác nhau người dùng có thể thao tác, lựa chọn dễ dàng tuỳ theo ý thích của  mình, ứng dụng cho phép người sử dụng chọn chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh cho các file video nhạc, phim được đưa vào điện thoại.

Các tính năng chính của ứng dụng Motorola Media Studio for Symbian

-    Tải nhạc, phim một cách nhanh chóng
-    Tuỳ chỉnh chất lượng hình ảnh, âm thanh
-    Giao diện thân thiện dễ sử dụng
-    Cắt nhỏ các file sao cho vừa với dung lượng của thẻ nhớ
 

Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Motorola Media Studio for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Motorola Media Studio for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ