Ngọc Rồng Online cho Java icon download

Ngọc Rồng Online cho Java Game online Ngọc Rồng trên Java

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ngọc Rồng Online cho Java 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
java
Downloads:
2534
Size:
936 KB
Phát hành:
TeaMobi
Cập nhật:
14/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ngọc Rồng Online cho Java 1.2.0

Trần Minh Quân

Tựa game Ngọc Rồng Online cho Java mang đến cho bạn một trò chơi trực tuyến hấp dẫn trên điện thoại Java với lối chơi nhập vai độc đáo. Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân vào các nhân vật trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng, sống tại các hành tinh khác nhau, tham gia các cuộc đấu võ, cùng nhau tìm kiếm ngọc rồng và chống lại các thế lực hung ác trên hành trình của bạn.

advertisements





Ngọc Rồng Online cho Java có cố truyện dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng, do đó người chơi sẽ được gặp gỡ tất cả những nhân vật trong truyện từ Bunma, Quy lão kame, Jacky-chun, Tàu Pảy Pảy... cho đến Fide, Pic, Poc, Xên, Broly, đội Bojack.. Các nhân vật này có những kỹ năng riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là nhập vai và trực tiếp điều khiển nhân vật hành động, không ngừng rèn luyện kỹ năng và tăng cường sức mạnh trong suốt quá trình tìm kiếm ngọc rồng.

 

download chu be rong online cho java

 


Ngọc Rồng Online cho Java mang đến cho người chơi cơ hội tham gia các đại hội võ thuật là những giải đấu uy tín bậc nhất thế giới để ghi danh mình với thiên hạ. Sẽ có nhiều giải đấu khác nhau như giải Nhi Đồng, giải Siêu cấp 1, Siêu cấp 2, Siêu cấp 3 cùng võ đài hoành tráng. Nếu trở thành người chiến thắng, người chới sẽ nhận những phần thưởng ngẫu nhiên hoặc cố định. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ mãn nhãn với những chiêu thức võ thuật đẹp mắt.

 

download chu be rong online cho java



Ngọc Rồng Online cho Java tích hợp nhiều chức năng thú vị như: tham gia hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ thành tích, kiếm ngọc trong game thông qua các hoạt động hàng ngày như bay, đánh quái…kiếm vật phẩm trang bị cho nhân vật của mình bằng cách tích lũy vàng trong game...

 

download chu be rong online cho java

 

download chu be rong online cho java

 


Các tính năng chính của Ngọc Rồng Online cho Java:

- Game chú bé rồng trực tuyến cho java
- Hóa thân vào nhiều nhiệm vụ khác nhau
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Tham gia các giải đấu võ thuật
- Nhận phần thưởng hấp dẫn
 

Cập nhật vào: 14/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ngọc Rồng Online cho Java được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ngọc Rồng Online cho Java và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ