QuickOffice Premier icon download

QuickOffice Premier Công cụ văn phòng cho điện thoại Nokia

35/5

Download

Bắt đầu tải

QuickOffice Premier 6.2.217

Phiên bản:
6.2.217
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Palm OS 3.x/4.x/5.x
Downloads:
366500
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Cutting Edge Software
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download QuickOffice Premier 6.2.217

Thu Hà

QuickOffice Premier là ứng dụng mang đến cho bạn ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và thú vị hơn bao giờ hết. Đây là ứng dụng dành cho các thiết bị điện thoại Sony Ericsson series P800/P900/P910. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





QuickOffice Premier là ứng dụng văn phòng tiện ích giúp bạn có thể làm bất cứ công việc văn phòng nào trên máy với tốc độ nhanh nhất. Với ứng dungjg này bạn hoàn toàn có thể tạo các văn bản, các bản tính hoặc các bản slide PowerPoint ở mọi nơi mọi lúc.

QuickOffice Premier là ứng dụng cho phép bạn có thể mở và sửa các file Office thuộc phiên bản 97, 2000, XP và 2003, hay format các định dạng font, màu v.v... trong văn bản. Với ứng dụng này bạn còn  có thể chuyển đổi các file office này từ điện thoại sang máy tính PC một cách dễ dàng.

QuickOffice Premier là ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn có thể thao tác các công việc văn phòng một cách đơn giản. Tham gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành Symbian cho thiết bị máy của bạn.

Tính năng của QuickOffice Premier:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp.
- Mở các file mọi định dạng,
- Chuyển đổi các file nhanh chóng.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong QuickOffice Premier



Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng QuickOffice Premier được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải QuickOffice Premier và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ