Ẩm thực bốn phương  icon download

Ẩm thực bốn phương Hướng dẫn nấu ăn các món trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ẩm thực bốn phương 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365433
Size:
8 MB
Phát hành:
BigaBK
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Ẩm thực bốn phương 1.0.0.0

Thu Hà

Ẩm thực bốn phương for Windows Phone là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể nâng cao kiến thức nấu ăn ngon trên Windows Phone. Nội dung ứng dụng phong phú và đặc sắc. Người dùng có thể tìm kiếm các món ăn ngon, và lưu giữ lại vào danh sách món ăn yêu thích Offline.

advertisements





Ẩm thực bốn phương for Windows Phone hỗ trợ người sử dụng nhiều phương thức tìm kiếm khác nhau. Như bạn có thể tìm theo tên món ăn. Danh sách món ăn sẽ được hiển thị lên nhanh chóng và người dùng có thể lưu giữ lại bằng cách thêm vào mục Favourite yêu thích.

Ẩm thực bốn phương for Windows Phone giúp người dùng có thể loại bỏ các món ăn từ danh mục Favourite yêu thích của mình dễ dàng. Đồng thời bạn còn có thể xem được những nội dung về cách chế biên một cách chi tiết và cụ thể.

Ẩm thực bốn phương for Windows Phone lưu trữ tất cả các món ăn thông dụng trong bữa cơm hàng ngày của 3 miền nước ta cũng như các món ăn cầu kỳ khi có tiệc đều sẽ được liệt kê và trình bày cụ thể. Đây là một tiện ích cần thiết cho các bà nội trợ sẽ làm phong phú thêm bữa ăn hàng ngày của gia đình mình.

Các tính năng chính của Ẩm thực bốn phương for Windows Phone:

- Nâng cao kiến thức nấu ăn
- Nội dung phong phú và đặc sắc
- Tìm kiếm nhanh món ăn theo tên
- Thêm hay loại bỏ từ mục Favourite

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ẩm thực bốn phương được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ẩm thực bốn phương và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ