Bầu cua cá cọp  icon download

Bầu cua cá cọp Game dân gian trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bầu cua cá cọp 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366500
Size:
1 MB
Phát hành:
FZ LLC
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bầu cua cá cọp 1.0.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Bầu cua cá cọp for Windows Phone là ứng dụng giúp bạn chơi trò chơi dân gian ngay trên thiết bị di động của mình đó là trò chơi bầu cua cá cọp hết sức phổ biến. Với mô phỏng như thật các màn chơi phong phú chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

advertisements





Bầu cua cá cọp for Windows Phone giúp bạn chơi Bầu cua cá bằng điện thoại dễ dàng hơn bao giờ hết. Ứng dụng hỗ trợ hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, kết hợp màu sắc, âm thanh sinh động hơn bao giờ hết.

Ứng dụng Bầu cua cá cọp for Windows Phone có cách chơi đơn giản, thao tác người dùng được hỗ trợ đầy đủ giúp bất cứ ai cũng có thể chơi Game dễ dàng hơn. Ngay trên giao diện chính của chương trình hướng đãn rất chi tiết để đảm bảo những người dùng mới chơi lần đầu cũng có được những trải nghiệm thú vị.

Với tính năng vượt trội và ưu điểm nôi bật, ứng dụng Bầu cua cá cọp for Windows Phone đang được rất nhiều người  dùng bình chọn. Ứng dụng cho phép bạn chia sẻ thông tin lên các trang mạng xã hội.

Tính năng của Bầu cua cá cọp for Windows Phone

- Giúp bạn chơi Game bầu cua cá ngay trên điện thoại.
- Cho bạn cảm giác chơi trò chơi Dân gian.
- Hỗ trợ chia sẻ cùng bạn bè.
- Âm thanh sống động, thiết kế đơn giản.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bầu cua cá cọp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bầu cua cá cọp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ