Funny Kids  icon download

Funny Kids Truyện Audio cho bé trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Funny Kids 2.1.0.0

Phiên bản:
2.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366333
Size:
30 MB
Phát hành:
Nguyễn Thanh Trường
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Funny Kids 2.1.0.0

Trần Văn Việt

Funny Kids for Windows Phone là ứng dụng kể chuyện cho bé trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này bạn sẽ cùng những đứa con của mình học tiếng anh nhanh nhất, dễ dàng nhất và cùng trở về thế giới thần tiên với những câu chuyện đầy ý nghĩa.

advertisements





Funny Kids for Windows Phone là ứng dụng mang đến cho bé một kho tàng truyện với nhiều thể loại từ truyện tranh, truyện anh văn và học vần cũng như âm nhạc. Với mỗi thể loại khác nhau bé sẽ khám phá ra những điều thú vị và ham mê hơn trong học tập.

Funny Kids for Windows Phone

Funny Kids for Windows Phone có giao diện thân thiện và rất dễ sử dụng. người dùng có thể để ứng dụng đọc truyện cho bé nghe học chọn tính năng phát âm, đánh vần cho bé học theo. Âm thanh của ứng dụng rất ngộ nghĩnh, hài hước và thu hút, phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ.

Funny Kids for Windows Phone là một ứng dụng với nhiều công dụng cho bé, có thể vừa giúp bé học tập lại vừa giúp bé giải trí, hơn thế nữa với những câu truyện bổ ích và lý thú còn dậy cho bé những điều hay, lẽ phải khiến cho bé hình thành nhân cách theo chiều hướng tốt hơn. Còn chờ gì nữa mà bạn không tải ngay ứng dụng hấp dẫn này về cho máy của mình và cùng bé trải nghiệm.

Các tính năng chính của ứng dụng Funny Kids for Windows Phone :

-    Đọc truyện cho bé
-    Phát âm cho bé học theo
-    4 thể loại truyện tranh, anh văn, học vần, âm nhạc được cập nhật thường xuyên
-    Cập nhật liên tục các truyện mới

Hình ảnh trong ứng dụng Funny Kids for Windows Phone :

Funny Kids for Windows Phone

Funny Kids for Windows Phone

Funny Kids for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Funny Kids được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Funny Kids và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ