Món quà ý nghĩa  icon download

Món quà ý nghĩa Hướng dẫn chọn mua quà tặng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Món quà ý nghĩa 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365233
Size:
10 MB
Phát hành:
KhoaDark
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Món quà ý nghĩa 1.0.0.0

Thu Hà

Món quà ý nghĩa for Windows Phone là tiện ích giúp bạn chọn quà tặng trên điện thoại Windows Phone. Ứng dụng được sử dụng cho người Việt Nam. Nó còn thông báo cho người dùng biết các sự kiện sắp xảy ra hay ghi nhớ và lưu lại các món quà mình yêu thích.

advertisements





Món quà ý nghĩa for Windows Phone vừa giúp bạn chọn quà vừa tải thông điệp yêu thương đến với người tặng. Nó còn thông báo cho người dùng biết các sự kiện sắp xảy ra hay ghi nhớ và lưu lại các món quà mình yêu thích.

Món quà ý nghĩa for Windows Phone có lưu lại lịch sử chọn quà của người dùng. Ứng dụng là sự lựa chọn hữu ích để gửi tặng các món quà ý nghĩa dành cho người thương yêu và bạn bè của mình.

Món quà ý nghĩa for Windows Phone có giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Đồng thời nó giúp chuyển tải thông điệp yêu thương và các món quà ý nghĩa nhất dành cho người Việt.

Các tính năng chính của Món quà ý nghĩa for Windows Phone:

- Giúp bạn chọn quà tặng
- Tải thông điệp yêu thương
- Biết các sự kiện sắp xảy ra
- Lưu lại các món quà mình yêu thích.
- Lưu lại lịch sử chọn quà

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Món quà ý nghĩa được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Món quà ý nghĩa và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ