Subway Surfers cho Windows Phone icon download

Subway Surfers cho Windows Phone Game lướt ván trên đường ray trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Subway Surfers cho Windows Phone 1.23.0.0

Phiên bản:
1.23.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
1381
Size:
31 MB
Phát hành:
Kiloo
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Subway Surfers cho Windows Phone 1.23.0.0

Trần Văn Việt

Subway Surfers cho Windows Phone thuộc thể loại game hành động phiêu lưu vô cùng cuốn hút trên di động. Về bản chất, đây là một trò chơi tốc độ tương tự như các game người chạy khác. Tham gia trò chơi bạn sẽ vào vai những chú nhóc tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh chạy trốn cảnh sát khi đã vẽ bậy lên những toa xe lửa.

advertisements





Tham gia vào Subway Surfers cho Windows Phone, người chơi sẽ phải nhảy tránh các chướng ngại vật, lách qua những toa tàu, tránh các đoàn tàu đang chạy và tìm mọi cách để chạy thoát khỏi vòng vây của cảnh sát trên những tấm ván lướt trên đường ray. Trên đường tẩu thoát, game thủ cần cố gắng nhặt càng nhiều càng tốt các đồng xu và thu thập các đạo cụ để tăng sức mạnh và tốc độ cho mình. Chúng ta cũng không thể bỏ qua các game đang hot hiện nay như Boom Beach cho Android và Pirate Kings cho Android

tai Subway Surfers cho Windows Phone

Điểm khác biệt so với những game người chạy khác, Subway Surfers cho Windows Phone mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ trên những chiếc ván độc đáo băng qua những đoạn đường ray đầy màu sắc và sống động với đồ họa 3D cùng đám bạn vui nhộn, nghịch ngợm của mình.

Subway Surfers cho Windows Phone còn cho phép bạn có thể vừa lướt ván vừa trổ tài vẽ lên các toa tàu bằng các bình sơn với nhiều màu sắc sống động và vượt qua nhiều thử thách mới ngày càng khó hơn mang lại những trải nghiệm phiêu lưu tự do, tự tại và tham gia chơi với bạn bè người thân của mình.

Các tính năng chính của Subway Surfers cho Windows Phone:

-    Vượt qua các đường tàu cùng nhóm bạn vui nhộn.
-    Đồ họa HD đầy màu sắc và sống động.
-    Trượt trên những tấm ván.
-    Vẽ lên các toa tàu.
-    Thao tác vuốt cực nhanh.
-    Vượt qua thử thách và hỗ trợ bạn bè cùng chơi.

 

 

Một số hình ảnh khác

download Subway Surfers cho Windows Phone

Subway Surfers cho Windows Phone là tựa game hành động theo phong cách chạy để sống, mang đến những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt dành cho những ai yêu thích bộ môn lướt ván. Nhiệm vụ của bạn trong game là lướt ván trong một đường ray, tránh các chướng ngại vật trên đường, thoát khỏi nhân viên quản lý đường tàu sau khi đã vẽ bẩn lên nhà ga.



 

 
Subway Surfers cho Windows Phone mang đến giao diện đồ họa HD với màu sắc tươi sáng và đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, hào hứng sẽ cho người chơi những cảm giác trượt ván thú vị. Trò chơi được tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng bằng các điều khiển như chạm sang trái hoặc phải,  lướt lên trên hoặc trượt xuống dưới, thực hiện những động tác di chuyển lắt léo.


Subway Surfers cho Windows Phone phiên bản mới nhất giúp bạn có cơ hội lướt ván trên các đường ray xuyên quốc gia, đến với những con phố đầy màu sắc tại thành phố Paris, thử vận may để nhận giải thưởng Maestro kỳ bí.  Bên cạnh đó, trò chơi còn có các phiên bản trên di động như Subway Surfers cho Android, Subway Surfers cho iPhone...
 

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Subway Surfers cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Subway Surfers cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ