System Info  icon download

System Info Quản lý thông tin điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

System Info 1.2.0.0

Phiên bản:
1.2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/7.5/8
Downloads:
366100
Size:
1 MB
Phát hành:
SimzzDev
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download System Info 1.2.0.0

Thu Hà

System Info for Windows Phone là trình ứng dụng cung cấp các dữ liệu về hệ thống trên điện thoại Windows Phone. Các thông tin được cung cấp một cách chi tiết và cụ thể. Bao gồm như dữ liệu bộ nhớ, thiết bị ID, cùng các thông số khác của thiết bị,...

advertisements





System Info for Windows Phone hiển thị dữ liệu về hệ thống trên điện thoại Windows Phone. Người dùng sẽ biết được các thông tin một cách chi tiết và cụ thể nhất.

System Info for Windows Phone cung cấp thông tin như dữ liệu bộ nhớ, thiết bị ID, cùng các thông số khác của thiết bị,...Khi người dùng nắm rõ được các thông tin này, họ sẽ biết được mình cần phải nâng cấp hay bảo hành chiếc điện thoại di động của mình như thế nào cho đúng.

System Info for Windows Phone có giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng chính là giải pháp hữu ích cho những ai muốn nắm rõ thông tin cấu hình và hệ thống của chiếc dế yêu.

Các tính năng chính của System Info for Windows Phone:

- Hiển thị dữ liệu về hệ thống
- Thông tin được cung cấp chi tiết và cụ thể nhất
- Thông tin về dữ liệu bộ nhớ, thiết bị ID
- Cung cấp các thông số khác của thiết bị

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng System Info được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải System Info và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ