Translator for Windows Phone icon download

Translator for Windows Phone Dịch văn bản trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Translator for Windows Phone 2.6.5.0

Phiên bản:
2.6.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366133
Size:
9 MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Translator for Windows Phone 2.6.5.0

Thu Hà

Translator for Windows Phone là hoạt động giống như là một “dịch giả” gây nhiều bất ngờ dành cho người dùng. Ứng dụng sử dụng chiếc máy ảnh với mục đích dịch các tài liệu in. Đồng thời giúp nhận biết giọng nói để có thể dịch tài liệu văn bản nói.

advertisements





Translator for Windows Phone dịch với nhiều ngôn ngữ. Bao gồm các ngôn ngữ như: Anh - Tây Ban Nha, Trung Quốc - Anh,… . Nó có thể dịch tài liệu văn bản viết và nói.

Với Translator for Windows Phone, bạn chỉ cần lựa chọn ngôn ngữ cùng cụm từ mà muốn dịch thì bạn có thể dịch các tài liệu văn bản cùng hình ảnh ngay cả lúc điện thoại không có mạng. Nếu có mạng bạn sẽ được dịch văn bản nói với từ hay một cụm từ cần dịch.

Translator for Windows Phone giúp nghe bản dịch với giọng đọc chuẩn của người bản xứ. Ứng dụng là giải pháp tối ưu nhất dành cho người dùng đang muốn học ngôn ngữ nước ngoài hay đi du lịch mà không biết tiếng của nơi đó.

Các tính năng chính của Translator for Windows Phone:

- Dịch tài liệu viết, nói
- Dịch các tài liệu in
- Dịch với nhiều ngôn ngữ như: Anh - Tây Ban Nha...
- Dịch cùng hình ảnh
- Nghe bản dịch với giọng đọc chuẩn

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Translator for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Translator for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ