Greeting Cards for iPad icon download

Greeting Cards for iPad Bộ sưu tập thiệp chúc mừng trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Greeting Cards for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
350800
Size:
31,5 MB
Phát hành:
Mobile Champs
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Greeting Cards for iPad

Trần Minh Quân

Greeting Cards for iPad sở hữu bộ sưu tập thiệp chúc mừng cực kỳ phong phú và đẹp mắt này để gửi tới bạn bè, những người thân yêu trong những ngày lễ hoặc những ngày đặc biệt đối với họ. Những tấm thiệp sẽ thay bạn nói những lời yêu thương tới họ một cách vô cùng lạ mắt và bất ngờ.

advertisements





Greeting Cards for iPad mang đến cho người dùng sự lựa chọn phong phú các nhóm thiệp chúc mừng. Với 10 nhóm thiệp là: -Birthday Cards-Anniversary Cards-Miss You Cards-Love You Cards-Sorry-Get Well Soon Cards-Chocolate Cards-Christmas Cards-Valentine Cards, với từng hoàn cảnh, không gian và thời gian bạn có thể vô tư chọn lựa cho mình những tấm thiệp phù hợp và đẹp đẽ nhất để gửi đi.


Greeting Cards for iPad


Greeting Cards for iPad là ứng dụng hấp dẫn và đầy tiện ích. Thay cho việc phải gặp gỡ tận nơi để trao thiệp chúc mừng cho bạn bè người thân vào một dịp nào đó bạn có thể dùng một trong nhữn tấm thiệp của ứng dụng này để gửi tặng họ. Không có gì khác so với những tấm thiệp bình thường khác ở tấm thiệp này bạn có thể thoải mái viết những lời nhắn yêu thương với những kiểu chữ khác nhau và còn có thể trang hoàng cho tấm thiệp trở lên cực kỳ ấn tượng trong mắt người xem.

Greeting Cards for iPad cho phép bạn sử dụng ảnh trong thử viện ảnh của mình để thêm vào tấm thiệp giúp cho tấm thiệp của bạn cực kỳ đặc biệt- một tác phẩm không ở đâu có được. Hơn thế nữa ứng dụng còn cung cấp bộ khung trang trí cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Bạn tha hồ lựa chọn để cùng chia sẻ với bạn bè qua Email, Facebook. Twitter hay Tumblr nhé!

Các tính năng chính của phần mềmGreeting Cards for iPad  


-    10 nhóm thiệp phù hợp với từng hoàn cảnh
-    Cho phép thêm tin nhăn, lời chúc viết tay…
-    Hệ thống khung hình ấn tượng
-    Cho phép chia sẻ trên các trang mạng xã hội
 

Những hình ảnh trong bộ sưu tập thiệp mừng

 

Greeting Cards for iPad

Greeting Cards for iPad

Greeting Cards for iPad

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Greeting Cards for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Greeting Cards for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ